Lễ Kỷ niệm thành lập Đại Minh GroupTo chuc su kien rong viet
top of page

Lễ Kỷ niệm thành lập Đại Minh Group

Đã cập nhật: 13 thg 7, 2022

Ngày 28/05, Rồng Việt Event đã tổ chức thành công Lễ Kỷ niệm thành lập Tập đoàn Đại Minh với sự tham gia của ban lãnh đạo, các nhà đầu tư, các vị khách quý cùng toàn thể các khách mời, nhà đầu tư, đối tác tại các chi nhánh của Đại Minh trên toàn quốc và toàn bộ CBCNV của Tâp đoàn.

Với những mong muốn, yêu cầu mà Tập đoàn Đại Minh gửi gắm trong sự kiện “ Lễ kỷ niệm 8 năm thành lập Tập đoàn” , Rồng Việt Event rất vinh dự khi được tham gia với vai trò đơn vị tổ chức sự kiện . Rồng Việt Event luôn trăn trở và tâm huyết với những sự kiện mà chúng tôi gửi tới khách hàng hi vọng sẽ nhận được sự hài lòng, nụ cười của mỗi vị khách tới tham dự sự kiện. Ý tưởng thiết kế trong toàn bộ sự kiện đã được Rồng Việt Event triển khai thiết kế và set up rất công phu và tỉ mỉ đến từng chi tiết trên sân khấu đến ánh sáng...


Với tone  màu VÀNG ĐỒNG - XANH DƯƠNG là chủ đạo, đã tạo ra không gian rất ấm cúng, sang trọng và quý phái. Thiết kế màn LED 3 chiều tạo độ rộng thêm cho sân khấu với các hạng mục trưng bày quà tặng tri ân khách hàng.
Tổng quan về sân khấu thiết kế bởi Rồng Việt Event

Điểm nhấn của lễ kỷ niệm, tập đoàn đã công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu trẻ trung, toát lên tinh thần lạc quan, bứt phá và mạnh mẽ với chủ đề “Khẳng định một tầm nhìn” được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả các khách mời. Với sự sáng tạo để có thể truyền tải hết được những hi vọng mà DMG muốn hướng đến trong chặng đường phía trước, Rồng Việt Event đã thiết kế được bộ nhận diện mới với ý nghĩa: “Chúc cho DMG sẽ ngày một bay cao và vươn xa hơn trên thị trường Việt Nam và Quốc tế.”

Sau chặng đường 8 năm thành lập thì giờ đây, Đại Minh Group đã bước snag chặng đường mới với bộ cánh mới. Rồng Việt Event đã lên thiết kế và concept mới vô cùng hoàn hảo và sâu sắc đúng với thông điệp mà DMG muốn truyền tải.
Khoảnh khắc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Hãy cùng Rồng Việt Event nhìn ngắm lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Lễ kỷ niệm 8 năm thành lập Tập đoàn Quốc tế Đại Minh.


Một hành trình không quá ngắn, cũng không quá dài, 8 năm - chặng đường đánh dấu mốc son trưởng thành đối với ĐẠI MINH GROUP. Để vững mạnh và phát triển như ngày nay, ĐẠI MINH xứng đáng được gọi 2 tiếng gia đình - cái nôi của những con người chung đam mê, cùng chí hướng.

Nhân dịp 8 năm thành lập Tập đoàn, Rồng Việt Event chúc cho Đại Minh group ngày một phát triển, vững mạnh và đi xa hơn với những mục tiêu trong thời gian tới.


Sự kiện Rồng Việt tự hào là đơn vị thi công trực tiếp các sản phẩm đến tay khách hàng nên việc đảm bảo về tiến độ và chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu.


Công ty tổ chức sự kiện RỒNG VIỆT

Trụ sở : 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Hotline : 0972200808 | 0377 026 373









bottom of page