Lễ khai trương showroom Yến Lạc Hồng To chuc su kien rong viet
top of page

Lễ khai trương showroom Yến Lạc Hồng

Đã cập nhật: 23 thg 8, 2022

Ngày 22/04, Rồng Việt Event đã tổ chức thành công Lễ Khai trương showroom yến Lạc Hồng tại Hà Nội. Sự kiện có sự tham gia của ban lãnh đạo tập đoàn cùng các nhà đầu tư, các vị khách quý và đông đảo cán bộ công nhân viên. Với concept thiết kế là tone màu ĐỎ chủ đạo, Rồng Việt muốn gửi gắm đến sự kiện những thông điệp về sự may mắn, mới mẻ và vui tươi.


Rồng Việt Event set up sự kiện "khai trương Showroom Yến Lạc Hồng"

Rồng Việt Event thấu hiểu rằng "với hơn 10 xây dựng và phát triển, Công ty cổ phần Yến sào Lạc Hồng đã không ngừng nỗ lực để trở thành môt trong những công ty hàng đầu về cung cấp các sản phẩm cao cấp về yến. Mục tiêu của công ty là không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà còn đưa những dịch vụ cao cấp tiếp cận đến những người khách hàng bình dân" vì thế mà chúng tôi tạo nên những thiết kế vô cùng tinh xảo, truyền đạt những mong muốn mà công ty gửi gắm trong dịp đặc biệt này.



Đến với lễ khai trương, các nhà đầu tư và các vị khách quý đều được thưởng thức những hũ yến tươi ngon được chưng vào buổi sáng sớm, những chén trà nấm đông trùng được pha từ những đôi bàn tay khéo léo. Trong mắt tất cả mọi người đều ánh lên niềm vui, sự hứng khởi và niềm tin dành cho Tập đoàn quốc tế Đại Minh. Đây cũng có thể coi là một sự thành công rất lớn đối với Công ty Cổ phần sự kiện Rồng Việt khi được nhận lại những giá trị là chính sự hài lòng của khách hàng.


Khách hàng tham quan Showroom Yến

Rồng Việt Event tin rằng, lễ khai trương showroom yến chính là bước đệm lớn gúp công ty bám sát thị trường nhạy bén và năng động nắm bắt những thời cơ mới, không ngừng mở rộng quy mô, phát huy các nguồn lực bên trong, huy động nguồn lực bên ngoài, giảm thiểu rủi ro theo nguyên tắc “không bỏ hết trứng vào một giỏ” và tăng cường hợp tác trong tương lai.

Rồng Việt kính chúc cho chi nhánh mới chuỗi showroom Yến sào Lạc Hồng khai trương hồng phát, đến gần hơn với khách hàng ở khắp mọi nơi và mang đến những giá trị tốt nhất cho sức khỏe con người.

Rồng Việt tự hào là đơn vị thi công trực tiếp các sản phẩm đến tay khách hàng nên việc đảm bảo về tiến độ và chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu.


Công ty tổ chức sự kiện RỒNG VIỆT

Trụ sở : 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Hotline : 0972200808






bottom of page