THI CÔNG TRANG TRÍ TẾT NGUYÊN ĐÁNTo chuc su kien rong viet
top of page

THI CÔNG TRANG TRÍ TẾT NGUYÊN ĐÁN

Đã cập nhật: 23 thg 8, 2022


Một mùa xuân mới lại về chính là lúc chúng ta gói lại những buồn vui, lo toan,bộn bề của tháng năm cũ để chuẩn bị sửa soạn,trang hoàng đón chào năm mới trong yêu thương sum vầy gắn kết, mong ước rước tài lộc sung túc tràn đầy. Nếu bạn đang có nhu cầu trang trí Tết nguyên đán cho tổ ấm của mình, nếu bạn còn băn khoăn chưa tìm được ý tưởng trang trí tết cho văn phòng công ty mùa tết Nhâm Dần sắp tới thì hãy gọi ngay cho chúng tôi.


Thi công trang trí tết nguyên đán cho ngân hàng PVCOMBANK
Trang trí tết nguyên đán cho văn phòng công ty

Rồng Việt là một đơn vị tiên phong và có bề dày kinh nghiệm trong thi công trang trí Tết. Với một loạt các đối tác khách hàng lớn trải rộng khắp các tỉnh thành và Hà Nội, những Decor trang trí tết mà chúng tôi đã mang đến cho quý khách luôn luôn được đánh giá là những bức tranh đặc sắc, rực rỡ, sống động ,tràn đầy sức xuân và có phong cách độc lạ. Không giới hạn trong ý tưởng, bứt phá trong phong cách thể hiện, dày dạn và chuyên nghiệp trong thi công, Rồng Việt luôn là địa chỉ tin cậy đầu tiên để quý khách hàng lựa chọn.



Chúng tôi tự hào là đơn vị thi công trưc tiếp các sản phẩm đến tay khách hàng nên việc đảm bảo về tiến độ và chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu.



Vui lòng liên hệ :

Công ty tổ chức sự kiện Rồng Việt

Trụ sở : 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại : 0243.766.7900

Hotline : 0972200808




bottom of page