Lễ Ra mắt sản phẩm Công ty Yujin To chuc su kien rong viet
top of page

Lễ Ra mắt sản phẩm Công ty Yujin

Đã cập nhật: 28 thg 6, 2022

Rồng Việt Event xây dựng và tổ chức thành công Lễ ra mắt sản phẩm mới của công ty YUJIN tại GRAND Plaza - Hà Nội. Concept thiết kế mà Rồng Việt mang đến trong sự kiện lần này là SANG TRỌNG - MẠNH MẼ - ĐỘC ĐÁO, để mang đúng tinh thần của sản phẩm GV ZERO.

Tham dự Lễ ra mắt sản phẩm HUYNDAI GV ZERO – Công ty TNHH Xây dựng Thương mại YUJIN” có sự tham dự của ông Ahn Kwang Hee – Tổng giám đốc công ty, ông Choi Weon Ho – Người đại diện công ty tại thị trường Việt Nam cùng hơn 100 khách quý là tổng đại lý và đơn vị phân phối bán lẻ sản phẩm.


Với phong cách set up theo kiểu Hàn, Rồng Việt đã lên những hạng mục  ở các vị trí sao cho hpuf hợp nhất với chủ đề mà công ty Yujin mong muốn.
Rồng Việt set up khu vực tiếp đón khách mời

Ý tưởng độc đáo chính là một trong những cách tạo ra dấu ấn đậm sâu với đối tác, khách hàng. Rồng Việt Event đã có những buổi họp trao đổi với Công ty YUJIN, thống nhất được ý tưởng lấy sản phẩm làm trung tâm, sân khấu được thiết kế với hình ảnh logo công ty cách điệu nhằm toát lên phong cách mạnh mẽ, phá cách và đột phá. Đây cũng chính là thông điệp chính của YUJIN muốn truyền đạt đến đối tác và khách hàng về sản phẩm mới GV ZERO.


Lễ ký kết hợp đồng hợp tác

Công ty Cổ phần Rồng Việt vui mừng là đơn vị nhận được sự tin tưởng đồng hành cùng YUJIN trong sự kiện đặc biệt này.

Để tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới của quý doanh nghiệp được diễn ra thành công, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng đối tác và khách hàng về sản phẩm mới của quý doanh nghiệp với những ý tưởng đột phá, hãy liên hệ đến Rồng Việt Event. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những giải pháp tối ưu, hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.


Một số hình ảnh tổ chức sự kiện của RỒNG VIỆT Event

Một hành trình cùng nhau tạo nên những giá trị ý nghĩa cho khách hàng, Rồng Việt Event tin rằng chúng tôi có thể làm nhiều hơn như vậy. Chúc cho công ty Yujin sẽ thành công hơn nữa với những sản phẩm mới trong tương lai. Rồng Việt Event tự hào là đơn vị thi công trực tiếp các sản phẩm đến tay khách hàng nên việc đảm bảo về tiến độ và chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu.

Công ty tổ chức sự kiện RỒNG VIỆT

Trụ sở : 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Hotline : 0972200808



bottom of page