Sự kiện " THAY ĐỔI VÌ CỘNG ĐỒNG 2021" To chuc su kien rong viet
top of page

Sự kiện " THAY ĐỔI VÌ CỘNG ĐỒNG 2021"

Đã cập nhật: 13 thg 7, 2022

2021 với Rồng Việt là một chuỗi các hoạt động tổ chức các sự kiện về vấn đề giáo dục trong y tế, sức khỏe của con người. Vừa qua sự kiện "2021 Sự thay đổi - Vì một cộng đồng khỏe mạnh hơn" do Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam (VACHE), Hội Người cao tuổi Việt Nam, Viện phát triển sức khỏe cộng đồng Ánh sáng - Light phối hợp tổ chức, phát sóng trực tiếp với hai đầu cầu Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Công ty CP Sự kiện Rồng Việt hân hạnh là đơn vị thực hiện và thi công các hoạt động trong sự kiện này.


Sự kiện vì cộng đồng chính là điểm nhấn vô cùng đặc biệt trong dịp này, với chủ đề khơi gợi ý thưc s bảo vệ sức khỏe của con người.
Tổng quan set up sân khấu sự kiện

Sự kiện "2021 Sự thay đổi - Vì một cộng đồng khỏe mạnh hơn" nhận được sự quan tâm của đông đảo các cơ quan báo chí - đài truyền hình đến đưa tin về sự kiện.


Sự kiện set up với quy mô hơn 100 khách mời, Rồng Việt set up không gian vừa trang trọng vừa cởi mở rất phù hợp với mục đích Hội thỏa và workshop trong sự kiện
Không gian chương trình Hội thảo " Vì sức khỏe cộng đồng 2021"

Chia sẻ tại chương trình, Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam Nguyễn Hồng Quân cho biết: những năm qua, Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, kết nối với nhiều tổ chức, cá nhân để cùng đồng tâm hiệp lực triển khai thực hiện sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho mọi người, mọi lứa tuổi, đặc biệt là lớp phụ nữ, trẻ em ngay từ cơ sở.

MC Thảo Vân - Chuyên dẫn sự kiện Hội thảo, hội nghị

Rồng Việt Event lựa chọn MC Thảo Vân là một trong những người dẫn chương trình thế hệ đầu của Đài Truyền Hình Việt Nam. Cô được khán giả biết đến và yêu mến khi dẫn chương trình cho chương trình nổi tiếng. Sự kiện lần này được đầu tư và có quy mô lớn nên chúng tôi luôn đặt ra những yêu cầu rất cao trong lựa chọn nhân sự.

Sự kiện 2021 sự thay đổi vì một cộng đồng khoẻ mạnh được tổ chức với mục đích thay đổi nhận thức của cộng đồng về chăm sóc sóc sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe tinh thần. Nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid -19 còn đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam và trên thế giới. Lan tỏa các giá trị tích cực, giúp kết nối các thế hệ và phát triển các giá trị truyền thống hướng tới cội nguồn. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng ngày Sức khoẻ thế giới của cả nước.

Sự kiện đã truyền cảm hứng đến tất cả những người tham gia chương trình thái độ tích cực, thực hiện các chiến dịch vì sức khẻo cộng đồng.
Màn đồng diễn của tất cả các CBCNV

Rồng Việt Event tin rằng, sau khi sự kiện kết thúc sẽ có nhiều hơn nữa sự quan tâm đến sức khỏe con người khi đối diện với diễn biến phức tạp của dịch bệnh covid 19. Hơn thế nữa là sự lắng nghe và yêu thêm sức khỏe của chính bản thân mỗi người. Chúng tôi rất tự hào khi được tham gia gián tiếp vào hành trình này và đã tổ chức thành công sự kiện " Thay đổi vì sức khỏe cộng đồng 2021". Trải qua các chuỗi ngày dịch bệnh hoành hành thì giờ đây mỗi cá thể càng trân trọng và yêu quý chính sức khỏe của mình hơn nữa

Nếu bạn đang băn khoăn tìm một công ty uy tín tổ chức sự kiện thì Rồng Việt chính là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Công ty cổ phần Sự kiện Rồng Việt

Trụ sở : 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Hotline : 0972 200 808 | 0377 026 373

























bottom of page