TỔ CHỨC TRUNG THU TRỌN GÓITo chuc su kien rong viet
top of page

TỔ CHỨC TRUNG THU TRỌN GÓI

Đã cập nhật: 13 thg 7, 2022

Vào dịp tháng 8 âm lịch hàng năm, người Việt dù già hay trẻ, lớn hay bé lại bắt đầu háo hức chờ mong Tết Trung Thu.Tổ chức sự kiện Trung Thu là một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam. Ngày Tết Trung Thu như ngày hội vui chơi cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em. Trong dịp tổ chức sự kiện Trung Thu, các đơn vị cũng thường kết hợp với họp mặt, là dịp sum vầy cũng như bày tỏ sự quan tâm lẫn nhau.


Dịch vụ tổ chức Tết Trung Thu trọn gói của Rồng Việt Event sẽ bao gồm:

- Viết kịch bản, lên thiết kế nhận diện

- Xây dựng tổ chức chương trình (set up sân khấu, cung cấp banner, backdrop, tiệc trà teabreak, gala dinner, team building, hệ thống âm thanh - ánh sáng)

- Cung cấp đội ngũ nhân sự: Chị Hằng, chú Cuội, MC dẫn chương trình hoạt náo, Múa Lân - Sư - Rồng, nhóm múa hát thiếu nhi,…

Ngoài ra, những hoạt động bên lề khởi động cho Tổ chức sự kiện Ngày hội Trăng rằm như: Chuẩn bị quà tặng, Trang trí tòa nhà, văn phòng công ty nổi bật màu sắc, hình ảnh về ngày tết Trung Thu tạo không khí háo hức, chờ đón ngày lễ đến là những hoạt động không thể thiếu hằng năm.



Các chuỗi sự kiện tổ chức liên quan đến Tết Trung Thu như:

Trang trí tòa nhà, văn phòng công ty, trường học chào đón Tết Trung Thu

Tết Trung thu là một trong những ngày lễ lớn của người Việt, vào thời điểm này các địa điểm sinh hoạt chung như: Sảnh TTTM, Sảnh chung cư, văn phòng công ty, trường học, đường phố nơi diễn ra Lễ hội Rước đèn Trung Thu,... Rất nhiều địa điểm cần xây dựng tạo không gian trang trí Trung Thu trang hoàng nhằm mục đích chào mừng ngày lễ lớn của Đất nước cũng như thu hút sự quan tâm của khách hàng đến tham quan, vui chơi, mua sắm,...Hiểu được nhu cầu trang trí Tết Trung Thu, nhằm giúp các đơn vị bận rộn không có thời gian trang trí, Rồng Việt Event tiên phong trong việc hỗ trợ thiết kế thi công trang trí Trung Thu trọn gói.

Tổ chức sự kiện Đêm hội trăng rằm

Nhắc đến Tết Trung Thu thì không thể thiếu Tổ chức sự kiện Đêm hội trăng rằm, nơi các cháu cùng gia đình được vui chơi, rước đèn phá cỗ với những chương trình nghệ thuật đặc sắc. Chương trình được kể trên sân khấu với cốt truyện nhẹ nhàng, vui tươi, dí dỏm. Rồng Việt Event với độ ngũ nhân sự nghệ thuật chuyên nghiệp các bạn nhỏ sẽ được gặp gỡ chú Cuội, chị Hằng, Thỏ Ngọc xinh xắn,...Với sân khấu hoành tráng, âm thanh ánh sáng hiện đại lung linh huyền ảo, phong phú thể loại rối và cách trình diễn đa sắc mầu, mang đâm dấu ấn trẻ thơ.

Cho thuê Lân - Sư - Rồng biểu diễn rước đèn Trung Thu


Công ty CP Sự kiện Rồng Việt chuyên tổ chức chương trình sự kiện trọn gói, cung cấp nhận sự, trang trí tòa nhà, văn phòng, cho thuê thiết bị sự kiện, hoạt động team building chuyên nghiệp. Với phương châm “Sáng tạo không giới hạn”, Rồng Việt Event tự hào là đơn vị thi công trực tiếp các sản phẩm đến tay khách hàng nên việc đảm bảo về tiến độ và chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu.

Nếu như quý công ty đang băn khoăn về các chương trình tổ chức sự kiện Trung Thu cho Công ty, trường học,… Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.


Công ty CP Sự kiện Rồng Việt

Trụ sở : 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Hotline : 0972200808


bottom of page