Trang Trí Tết
top of page

Trang Trí Tết văn phòng Công ty

Đã cập nhật: 24 thg 6, 2022

Công ty sự kiện Rồng Việt đã lên ý tưởng và thực hiện trang trí Tết 2022 cho công ty Vin Big Data , biến hóa không gian của công ty từ những mảng màu nhạt thành một không gian ngập tràn sắc xuân với màu vàng của hoa mai và thổi vào không gian ấy một bầu không khí vui tươi , nhộn nhịp khiến cho ai đấy đều nô nức mong chờ ngày Tết đến thật nhanh.


Chỉ cần một chút thay đổi nhỏ, điểm thêm một vài không gian decor được thực hiện bởi đội ngũ nhân sự Rồng Việt Event từ việc lên ý tưởng cho đến bước hoàn thành, thì bạn sẽ thấy cả không gian tràn đầy năng lượng trong những ngày đất trời chuyển mình từ năm cũ sang năm mới.

Với phương châm“Sáng tạo không giới hạn”, Rồng Việt Event tự hào là đơn vị thi công trực tiếp các sản phẩm đến tay khách hàng nên việc đảm bảo về tiến độ và chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu.

Trang trí Tết cho văn phòng làm việc không chỉ tạo nên không khí mới mẻ, tươi vui, không gian ngày Tết tràn ngập khắp công ty, tạo nguồn cảm hứng làm việc hăng say cho năm mới thắng lợi thành công mà còn có ý nghĩa xóa bỏ những vận đen không tốt ở năm cũ, mong muốn mang đến may mắn, tài lộc và nguồn sinh khí mới cho công ty lẫn tất cả các nhân viên.

Tiết trời se lạnh báo hiệu một cái Tết nữa lại sắp về, khắp các ngóc ngách, ngõ phố mọi người đang rộn ràng sửa sang nhà cửa chuẩn bị đón Tết. Và đừng quên trang trí cho cả văn phòng làm việc của mình để hòa chung không khí đón Tết nữa nhé. Trang trí văn phòng sao cho thật đẹp, độc lạ và ấn tượng quý công ty đang băn khoăn về việc trang trí Tết Nguyên Đán sao cho thật đẹp, độc lạ và ấn tượng cho Văn phòng Công ty, tổ chức,… Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.


Công ty CP Sự kiện Rồng Việt

Trụ sở : 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Hotline : 0972200808


bottom of page