SỰ KIỆN TRANG TRÍ TẾT NGUYÊN ĐÁNTo chuc su kien rong viet
top of page

SỰ KIỆN TRANG TRÍ TẾT NGUYÊN ĐÁN

Đã cập nhật: 23 thg 6, 2022

Trong lòng mỗi người con đất Việt, Tết cổ truyền là một dịp lễ hội trọng đại, thiêng liêng, nơi các giá trị xưa dẫu trải qua bao biến thiên thăng trầm của tháng năm vẫn luôn được bảo tồn và gìn giữ.


Có một Hà Nội phố ở trong sông, mênh mông hai miền hoài niệm kí ức và hiện tại. Có một Hà Nội khi những làng hoa ven sông Hồng rung rinh cánh đào phai, khi những hạt mưa xuân lây phây như rắc bụi khắp nơi từ những cao ốc đến những con phố nhỏ thâm nghiêm trầm lặng. Nét xưa ùa về trong không gian và trong từng hơi thở đủ để mọi người dù đang hối hả cũng lắng lại lòng mình: Tết đến - Xuân về.

Trang trí tết nguyên đán trọn gói

Decor Tết : “Hà Nội- Phố ở trong sông“ Công ty CP Sự kiện Rồng Việt mang đến cho quý vị hôm nay là một không gian không mang giới hạn. Thoáng nét xưa của sông Hồng uốn lượn bao bọc phố xa, thoáng nét xưa của cầu Thê Húc nơi đọng ánh sương mai lấp lánh những tia nắng mặt trời đầu tiên hé rạng, của Ô Quan Trưởng một trong bốn tứ trấn xưa của Long Thành sừng sững uy nghiêm.

Trong không gian cổ kính thâm nghiêm mang đậm hồn Tết Việt ấy, những mái ấm đang hạnh phúc đón xuân về ngân lên trong không gian bát ngát hương sắc xuân, vươn mình trong hơi thở mới, những thành phố hiện đại xa xa đang khởi sắc trong nắng xuân. Bức tranh Tết trải dài theo dòng chảy của tháng năm và theo độ sâu của lịch sử dân tộc, mang nét đẹp vừa sang trọng vừa hiện đại, thâm nghiêm của nét xưa mà tràn trề sinh lực của sức sống mới. Phần mái vòm của sảnh được tái hiện như bầu trời rực sáng pháo hoa trong khoảnh khắc giao thừa thiêng liêng. Bạn hãy nhìn lên bầu trời ấy, thì thầm ước nguyện và cùng cầu chúc cho nhau một năm mới an yên vượt qua mọi thử thách, đón an khang thịnh vượng, tài lộc trong gió xuân về.

Ý trưởng deco Tết Nguyên Đán

Màu sắc chủ đạo trong thiết kế Tết của Rồng Việt Event là sắc vàng của hoa xuân, sắc đỏ điểm xuyết ấm áp mang lại may mắn tài lộc cho năm mới và khoảng xanh mênh mang như dải lụa mô phỏng sông Hồng, dòng chảy thời gian bất tận nối liền mạch sống quá khứ , hiện tại và tương lai. Điểm độc đáo trong Decor chính là việc tạo một dòng sông chảy bằng nước thật và tạo sóng tràn bờ dưới chân cầu Thê Húc . Tiếng nước chảy róc rách cùng tiếng nhạc du dương mang lại một cảm nhận thực sự khác biệt.

Không giới hạn trong ý tưởng, bứt phá trong phong cách thể hiện, dày dạn và chuyên nghiệp trong thi công, Rồng Việt tin tưởng sẽ mang đến cho quý ngân hàng một bức tranh xuân đặc sắc, rực rỡ và đậm chất Hà Nội.

Với phương châm “Sáng tạo không giới hạn”, Rồng Việt Event tự hào là đơn vị thi công trực tiếp các sản phẩm đến tay khách hàng nên việc đảm bảo về tiến độ và chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu.


Nếu như quý công ty đang băn khoăn về các chương trình tổ chức sự kiện, trang trí Tết Nguyên Đán cho Công ty, tổ chức,… Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.


Công ty CP Sự kiện Rồng Việt

Trụ sở : 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Hotline : 0972200808

bottom of page