KINH NGHIỆM TỔ CHỨC GALA DINNER THÀNH CÔNG/SỰ KIỆN RỒNG VIỆT
top of page

05 Tips để GALADINNER thật ấn tượng!

Đã cập nhật: 12 thg 7, 2022

Rồng Việt Event đang tổ chức rất nhiều các sự kiện về Gala Dinner - đây có thể hiểu đơn giản là một chương trình sự kiện kết hợp giữa du lịch hoặc tiệc liên hoan cuối năm với ăn tối. Hình thức này khá phổ biến trong thời gian gần đây, tại các sự kiện gặp mặt, tri ân khách hàng,... Để tổ chức tốt một Gala Dinner kết hợp giao lưu, văn nghệ và lồng ghép các nội dung quan trọng, cần lưu ý một số điều quan trọng dưới đây:

1.Lựa chọn chủ đề phù hợp với không gian sự kiện.

Cách dễ nhất để tận dụng tối đa ngân sách của bạn là chọn một địa điểm có không gian phù hợp với chủ đề của bạn hoặc chọn một chủ đề phù hợp với bảng màu và phong cách trang trí của địa điểm. Mặc dù ,một số địa điểm sẽ không cho phép bạn thay đổi không gian ban đầu của họ nhưng chủ đề có thể hình thức hóa bằng rất nhiều phương pháp như qua bộ nhận diện, qua slogan, qua màu sắc chủ đạo trong chương trình.

Một lưu ý nhỏ là những nơi được decor nhiều kính, pha lê sẽ giúp bạn giảm thiểu chi phí trang trí rất nhiều. Bên cạnh đó chúng ta không thể bỏ qua các khu vực tổ chức tiệc Gala giá thuê mặt bằng rất rẻ đó chính là mặt bằng các khu trường Đại học và khu trưng bày triển lãm hoặc viện bảo tàng.

2. Sáng tạo một chủ đề Riêng - Độc - Chất cho ý tưởng buổi tiệc Gala

Ý tưởng tổ chức và chủ đề chương trình chính là linh hồn của buổi tiệc. Một chủ đề độc đáo, mới mẻ kết hợp với một ý tưởng hay, sáng tạo sẽ càng thu hút nhiều người tham dự và tạo sự mới lạ, hấp dẫn của chương trình. Thông thường tại mỗi một thời điểm sẽ có những xu hướng tổ chức khác nhau. Do đó, bạn cần phải linh hoạt trong việc nắm bắt xu hướng để áp dụng vào chương trình của mình. Ngoài ra nên tham khảo ý kiến của nhiều người để có những ý tưởng, đề xuất tốt nhất. Sau khi xác định được hướng đi cho chương trình, bạn sẽ xây dựng kế hoạch chi tiết theo chủ đề, ý tưởng đó. Việc này giúp việc triển khai các thiết kế, trang trí sự kiện, xây dựng kịch bản chi tiết trở nên đồng nhất và dễ dàng thực hiện hơn.

Xu hướng tiệc Gala Dinner hiện nay:

- James Bond: Vẻ đẹp cổ điển kết hợp với nghệ thuật đỉnh cao giúp cho đêm tiệc gala dinner với ý tưởng sòng bài hoàng gia càng trở nên bắt mắt và thú vị.

- Award show: hướng theo chủ đề giải thưởng Oscars là một trong những sự hỗ trợ tuyệt vời trong bữa tiệc trao thưởng đối với doanh nghiệp. Lối đi trải thảm đỏ sang trọng, ánh sáng rực rỡ hòa cùng những thợ săn ảnh chuyên nghiệp mang đến một không khí sôi động, náo nhiệt và tạo ấn tượng tốt.

- Prom Night: Promenade là một buổi tiệc dạ hội hoặc tiệc chia tay với sự tham gia của tất cả các giáo viên và học sinh trong trường.

- Under the Sea: Đại dương sâu thẳm là một trong những chủ đề tiệc đáng được chú ý. Sự đa dạng của các loài sinh vật biển được mô tả trên ngay chính bàn tiệc. Chủ đề về biển này sẽ mang cả đại dương đến với Gala Dinner của bạn. Các bàn tiệc với vỏ sò và bong bóng có hình dáng của các chú cá heo và các sinh vật khác dưới lòng đại dương tạo ra một không gian thực sự ấn tượng.......


3. Set up lối vào thật ấn tượng.

Đây là khu vực đầu tiên mà khách hàng tiếp xúc và nhìn thấy khi tham dự sự kiện và nên được đầu tư. Lối vào sự kiện có thể tạo ra yếu tố đáng kinh ngạc ngay từ đầu và thậm chí nâng cao ý kiến ​​của người tham dự về những gì bên trong. Lối vào mang lại cơ hội chuyển đổi và đắm chìm, cho khách thấy rằng bạn có ý định kinh doanh, vì vậy điều quan trọng là bạn phải bắt đầu như ý muốn để tiếp tục. Một lối vào được thực hiện tốt là bước đầu tiên trong hành trình của người tham dự, vì vậy hãy tạo ấn tượng tốt ban đầu.

4. Sự hài hòa về phối hợp màu sắc trong GALA

Khi sử dụng màu sắc phù hợp, chúng ta có thể biến hóa một không gian bình thường trở nên sang trọng hơn, từ một không gian nhỏ hẹp trông có vẻ rộng rãi hơn… Có thể nói, việc lựa chọn màu sắc trang trí cho event phụ thuộc vào rất nhiều điều. Rồng Việt Event gợi ý cho bạn những mẹo nhỏ sau đây:

Trang trí theo mùa trong năm

Với mùa xuân, khi thời tiết mát mẻ, bạn có thể lựa chọn các màu nóng như đỏ, vàng, hồng hoặc màu xanh lá, xanh da trời, thể hiện sự tươi mới, đầy sức sống.

Trang trí theo màu sắc chủ đạo của thương hiệu

Đây chính là cách trang trí sự kiện chuyên nghiệp góp phần làm tăng độ nhận dạng thương hiệu cho doanh nghiệp, đơn vị. Tuy nhiên, có một số tone màu như nâu, đen, xám,...

Trang trí theo không gian tổ chức

Với không gian chật hẹp, sử dụng tone màu sáng trang trí (trắng, kem, hồng,...) kết hợp với hệ thống đèn sẽ đem đến cảm giác rộng rãi hơn. Ngược lại, để tạo cảm giác không gian nhỏ, hãy kết hợp những tông màu tối hay những gam màu nóng tạo cảm giác ấm áp và gợi lên không khí đầm ấm.

5. " SIGHT - IN - LINE"

Sight In Light có thể được coi như một thủ thuật ngầm định của các Designer. Các vị khách tham dự sẽ bị ấn tượng bởi các chi tiết ngầm định trong bộ thiết kế từ Backdrop, Standee, Stage,Thư mời...và đưa khách mời tới gần hơn với khoảnh khắc quan trọng nhất của sự kiện. Khi nhận được yêu cầu từ khách hàng hay sếp của bạn: “Phải làm một điều gì đó khác biệt để truyền tải thông điệp”. Việc đầu tiên là phải cho ra được những ý tưởng độc đáo, sau đó sẽ thiết kế lại ý tưởng này sao cho phù hợp với điều mà bạn mong muốn truyền tải đằng sau màn trình diễn.


Công ty CP Sự kiện Rồng Việt chuyên tổ chức chương trình sự kiện trọn gói, cung cấp nhận sự, trang trí tòa nhà, văn phòng, cho thuê thiết bị sự kiện, hoạt động team building chuyên nghiệp. Với phương châm “Sáng tạo không giới hạn”, Rồng Việt Event tự hào là đơn vị thi công trực tiếp các sản phẩm đến tay khách hàng nên việc đảm bảo về tiến độ và chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu.


Nếu như quý công ty đang băn khoăn về các chương trình tổ chức sự kiện Gala Dinner cho Công ty, trường học,…

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!


Công ty CP Sự kiện Rồng Việt

Trụ sở : 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Hotline : 0972200808



bottom of page