Sự kiện Khai trương Phòng khám ĐÔNG YTo chuc su kien rong viet
top of page

Sự kiện Khai trương Phòng khám ĐÔNG Y

Đã cập nhật: 5 thg 10, 2022

Tháng 9 tiếp tục với chuỗi các sự kiện khai trương chi nhánh, cửa hàng mới. Nếu như tháng 8 concept chính là chuỗi các sự kiện về ra mắt sản phẩm, các dự án decor trang trí trung thu thì tháng 9 lại là thời điểm các sự kiện khai trương cửa hàng lên ngôi. Rồng Việt Event rất vinh dự khi được tham gia tổ chức trọn gói sự kiện Khai trương Phòng khám Đông y Bảo Đại Đường thành công tốt đẹp.


Sự kiện khai trương Phòng khám Đông y Bảo Đại Đường với chuyên khoa về các vấn đề về đông y
Sự kiện Khai trương Phòng khám Đông y Bảo Đại Đường

Sự kiện diễn ra với sự góp mặt của đội ngũ nhân sự Rồng Việt Team vô cùng trẻ trung, sôi nổi và thấu hiểu tâm lý khách hàng. Nhân sự sự kiện chiếm phần lớn trong sự thành công một sự kiện và sự hài lòng của khách hàng. Dù ở bất kì lĩnh vực nào chúng tôi cam kết rằng, tùy vào loại hình sự kiện mà sẽ có những đặc điểm nhận sự support khác nhau chính vì vậy mà những gương mặt MC, DANCER hay ca sĩ của Rồng Việt xuất hiện trở nên quen thuộc với rất nhiều người!

Sự tin tưởng từ quý khách hàng luôn là động lực để Rồng Việt ngày một phát triển và tự tin hơn để nói rằng chúng tôi luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Bởi mỗi sự kiện chính là tâm huyết và công sức của toàn bộ Ekip Event.

Hãy liên hệ với Rồng Việt ngay khi bạn cần tổ chức một bữa tiệc Gala, họp lớp, các dự án decor trang trí hay khai trương store...... Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ về tất cả các hạng mục thi công trong sự kiện cam kết chất lượng nhân sự được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lưu diễn nhiều năm...


----------------------------------------------

Địa chỉ: 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0972.200.808

Phone/Zalo: 0377.026.373

Fanpage: Sự Kiện Rồng Việt

Youtube: Sự kiện Rồng Việt

Website: sukienrongviet.vn



bottom of page