Rồng Việt Event tổ chức Sự kiện khai trương Store TUTIE
top of page

Sự kiện khai trương Store TUTIE

Đã cập nhật: 23 thg 8, 2022

Rồng Việt tổ chức sự kiện khai trương - Grand Opening và đây là sự khởi đầu một chặng đường mới của chuỗi cửa hàng TUTIE trong suốt thời gian vừa qua. Ngày 24/7, với vai trò là một nhà tổ chức sự kiện, chúng tôi đã kết hợp cùng quý đối tác để tổ chức thành công " Lễ khai trương STORE TUTIE 566 Bưởi" với sự góp mặt của hơn 40 khách mời và hàng trăm lượt khách tham quan và mua sắm.

Tutie là Chuỗi nhượng quyền cửa hàng tiện ích mẹ & bé, là phiên bản thu nhỏ của TutiCare – Hệ thống siêu thị mẹ bé top 5 Việt Nam, Top 10 thương hiệu bán lẻ uy tín nhất do Vietnam Report bình chọn. Ngày 24/7 TUTIE đã mở thêm một chi nhánh tại 566 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội.

Sự kiện khai trương TUTIE thu hút hơn 600 luotjs khách ghé thăm quan cửa hàng với các đối tác và khách hàng đã tin tưởng avfungf hộ. Đây cũng chính là một thành công lớn của Rồng Việt Event
Sân khấu chính của sự kiện khai trương TUTIE 566 đường Bưởi

Rồng Việt cung cấp đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và đã tham gia rất nhiều sự kiện khai trương với quy mô lớn và rất lớn 100 - 1000 - 10.000 khách mời.

Sự kiện khai trương - Grand opening không thế thiếu hình ảnh những chú lân và âm thanh rộn ràng của những chiếc trống...
Đội Múa Lân sự kiện khai trương

Ý nghĩa của hình ảnh chú Lân trong sự kiện khai trương

Múa lân không chỉ mang ý nghĩa hân hoan, chào đón, mang không khí vui mừng náo nhiệt mà mỗi cách thức múa lại có những ý nghĩa riêng. Chúng tôi thường set up các bài diễn sau tùy thuộc vào lĩnh vực khai trương và quy mô sự kiện.

  • Độc tấu một con lân: Với những sự kiện chỉ đơn thuân có một chú lân độc diễn thì mục đích chắc hẳn muốn truyền đạt là sự nhảy cảo, trèo lái giỏi, tượng trưng cho phong thái uy dũng, hùng hồn, một vị lãnh đạo bạo gan, tiên phong cho cái đi trước.

  • Song lân - song hỉ: Niềm vui nhân đôi, hân hoan sảng khoái. Việc chỉ có đôi lân phối hợp với nhau mang ý nghĩa tâm đầu ý hợp cho một sự việc nào đó hay gặp được sự ủng hộ tương hợp của đất và trời trong dịp khai trương hay động thổ.

  • Tam lân hay còn gọi là Tam Tinh: Sự cầu nguyện cho mọi chuyện tốt lành được thể hiện qua sự kết hợp ăn ý của ba chú lân nhiều màu sắc mà thông thường là màu đỏ, vàng và đen. Phúc, Lộc,Thọ những điều mà hầu hết mọi người đều cầu nguyện sẽ được ba chú lân thay lời nói với đất trời đó là ý nghĩa mà Tam Tinh đảm nhiệm. Đó cũng chính là mong muốn trong những giay phút ngắn ngủi của sự kiện khai trương.

Sự kiện Khai trương cơ sở mới của chuỗi cửa hàng TUTIE diễn ra hết sức thành công và đươc sự tin tưởng, ủng hộ của rất nhiều khách hàng là các mẹ bỉm sữa, các mẹ chuẩn bị sinh và các ông bố vô cùng tâm lý. Rồng Việt tin rằng, sau sự kiện này TUTIE sẽ trở thành một địa điểm đáng tin cậy trên thị trường đồ sơ sinh và sữa nhập khẩu.


Một hành trình cùng nhau tạo nên những giá trị ý nghĩa cho khách hàng và hơn 16 năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện, Rồng Việt Event tin rằng chúng tôi có thể làm nhiều hơn như vậy. Chúc cho TUTIE 566 Đường Bưởi sẽ thành công hơn nữa với những cửa hàng mới trong tương lai. Chúc cho cửa hàng khai trương hồng phát.

Rồng Việt Event tự hào là đơn vị thi công trực tiếp các sản phẩm đến tay khách hàng nên việc đảm bảo về tiến độ và chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và uy tín và có trách nhiệm cao.


Công ty sự kiện RỒNG VIỆT

Trụ sở : 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Hotline : 0972200808


bottom of page