HÌNH ẢNH NHẬN DIỆN SỰ KIỆN QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO ?To chuc su kien rong viet
top of page

HÌNH ẢNH NHẬN DIỆN SỰ KIỆN QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO ?

Đã cập nhật: 14 thg 7, 2022

Như chúng ta đã biết, bộ nhận diện chương trình không gì hơn là với mục đích giúp cho mọi người nhận biết được nội dung chương trình của bạn là gì. Cũng là để quảng bá được hình ảnh về sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp đến những khách hàng tiềm năng, thu hút người xem quan tâm đến chương trình, sản phẩm doanh nghiệp đang mở bán. Với mỗi bộ nhận diện chương trình, những đơn vị thi công, thiết kế như Rồng Việt lại có những ý tưởng khác nhau về bố cục, nội dung, hình ảnh.


VÌ SAO NÓI HÌNH ẢNH NHẬN DIỆN SỰ KIỆN QUAN TRỌNG ?


Một thiết kế chính là “bước nhận diện” đầu tiên mà khách hàng tiếp xúc. Nói cách khác, đây là điểm chạm thứ nhất của khách hàng đối với sự kiện được tổ chức. Đây là sản phẩm thể hiện sự sáng tạo, ý tưởng, dấu ấn riêng của doanh nghiệp, cũng như tăng hiệu suất truyền thông, quảng cáo. Mỗi một thiết kế nhận diện sự kiện: từ cổng chào sự kiện, photo corner đến sân khấu đều mang ý đồ riêng của nó, là điểm nhấn lưu giữ khoảnh khắc, đôi khi còn là “bộ mặt” của doanh nghiệp và là sự chuyên nghiệp của đơn vị sản xuất.








Sân khấu và các thiết kế nhận diện chính là điểm nhấn của một sự kiện


Thiết kế Sân khấu do Rồng Việt Event thực hiện



Tuy nhiên, không ít các đơn vị tổ chức sự kiện ngày nay vẫn còn phải đau đầu giải thích với khách hàng tầm quan trọng của thiết kế nhận diện. Thời đại công nghệ số và phổ cập mạng xã hội phát triển nhanh chóng như hiện nay, nhưng dường như vẫn đi lùi sau quan niệm của một vài cá nhân, tổ chức, những người cho rằng: thiết kế chỉ là một trong những chi phí phải bỏ ra chứ không giống một khoản đầu tư.


Trong tiến trình chuyển đổi số mạnh mẽ, điển hình là công nghệ 4.0 xâm lấn mọi lĩnh vực trong cuộc sống, chứng tỏ đây chính là thời cơ vàng để các bên liên quan nhìn nhận lại tầm quan trọng của thiết kế và chuẩn bị sẵn sàng góp vốn đầu tư cho thiết kế sự kiện để gia tăng giá trị tên thương hiệu.


NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU


Những hạng mục cần thiết trong thiết kế hình ảnh sự kiện:


- Thiết kế nhận diện sự kiện

  • Thiết kế thư mời online

  • Thiết kế cổng chào sự kiện

  • Thiết kế khu vực đón khách (tiểu cảnh, photo booth, backdrop, standee…)

  • Thiết kế sân khấu sự kiện

  • Thiết kế không gian tổ chức sự kiện

  • Thiết kế vật phẩm sự kiện: ấn phẩm, quà tặng, đồng phục sự kiện, bảng thưởng sự kiện, kỷ niệm chương, …

  • Thiết kế công cụ tiếp thị:

  • Thiết kế công cụ truyền thông offline: vé mời sự kiện, cờ, phướn, poster, bandroll,…

  • Thiết kế công cụ truyền thông online: trailer, banner, cover, khung avatar, poster online, …

- Thiết kế visual màn hình led


Thiếp mời, cổng chào, photobooth, standee,... là sản phẩm của thiết kế


Visual chạy hiệu ứng 3D trên màn hình Led


LƯU Ý ĐIỀU GÌ KHI THIẾT KẾ NHẬN DIỆN SỰ KIỆN ?


Đáp ứng chuẩn mực tên thương hiệu


Đây là yếu tố tiên quyết và quan trọng hàng đầu đặc biệt là với hạng mục nhận diện thương hiệu. Mỗi một doanh nghiệp đều có chuẩn mực, quy tắc thiết kế riêng. Vì vậy, việc đầu tiên một designer phải làm


Ý tưởng mới lạ, sáng tạo và có “chất” luôn được đánh giá cao


Sự sáng tạo giống như gia vị không thể thiếu của món ăn nghệ thuật. Các agency tổ chức triển khai sự kiện thường gồm có cả bộ phận thiết kế sự kiện để bảo vệ giống hệt về mặt sáng tạo độc đáo, chủ đề và concept cho hàng loạt sự kiện. Do đó, ý tưởng sáng tạo thiết kế nên mở màn từ bản nhu yếu phát minh sáng tạo của người mua. Lấy đó làm nền tảng để phát minh sáng tạo nên những thiết kế ấn tượng và độc lạ .


Luôn luôn làm mới, áp dụng công nghệ vào thiết kế


Sáng tạo và đổi mới không ngừng chính là bản chất của sự kiện. Không bàn cãi gì khi bộ phận thiết kế (core chính của một agency tổ chức) luôn phải cập nhật, bắt xu hướng, Việc kết hợp thiết kế truyền thống với các công nghệ hiện đại như 3D mapping, công nghệ thực tế ảo, thực tế tăng cường, … sẽ tạo nên những hiệu ứng khác biệt, tạo một bản sắc nhưng cũng độc lạ mới mẻ cho sự kiện


Lựa chọn 1 đơn vị tổ chức chuyên nghiệp, uy tín


Nếu nói rằng ý tưởng và chuẩn mực được đưa ra bởi doanh nghiệp, thì đơn vị tổ chức thi công, thiết kế chính là người thực hiện hóa ý tưởng, hay nói cách khác là quyết định sự thành công hay thất bại của chương trình. Do đó việc cân nhắc hợp tác với đơn vị uy tín là điều không phải bàn cãi. Trong lĩnh vực này, Rồng Việt Event tự tin với 15 năm kinh nghiệm dày dặn, là một trong 2 lĩnh vực chủ chốt với thế mạnh Truyền thông Sự kiện, Rồng Việt đem tới cho khách hàng những thỏa mãn về nhu cầu, đồng thời tạo ra bước đột phá và tối ưu cho sự kiện của doanh nghiệp.




Rồng Việt Event với 15 năm kinh nghiệm tổ chức, thiết kế hình ảnh nhận diện sự kiện


Không chỉ là một đơn vị chuyên sâu, Rồng Việt còn cung cấp đội ngũ nhân sự hàng đầu, với các kỹ năng tổ chức, điều phối ổn định và sự năng động nhiệt huyết của sức trẻ. Với những thế mạnh này, Rồng Việt Event luôn nỗ lực hết mình để đem lại những thiết kế tuyệt vời để khẳng định vị thế và tạo dấu ấn qua mỗi sự kiện được tổ chức.



Rồng Việt tự hào là đơn vị thi công trực tiếp các sản phẩm đến tay khách hàng nên việc đảm bảo về tiến độ và chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu.


Công ty tổ chức sự kiện RỒNG VIỆT


Trụ sở : 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội


Hotline : 0972200808



bottom of page