Tổ chức sự kiện - Công ty sự kiện Rồng Việt - DỊCH VỤ TRANG TRÍ GIÁNG SINH
top of page

TRANG TRÍ VĂN PHÒNG DỊP GIÁNG SINH- LỄ HỘI.

Đã cập nhật: 7 thg 4, 2021

Cùng với sự du nhập của văn hóa phương Tây, ngày lễ giáng sinh ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Các công ty lớn, các doanh nghiệp trong và ngoài nước coi việc trang trí giáng sinh như một hoạt động tập thể kết nối nhân viên không thể thiếu.


Thay vì mất thời gian với chi phí lớn, lựa chọn giải pháp cung cấp các dịch vụ trang trí của Rồng Việt sẽ giúp quý khách hàng đạt được sự hài lòng cao nhất. Rồng Việt thi công ở cả cửa hàng, văn phòng, trung tâm thương mại,… với tiêu chí đề cao sự tinh tế trong từng chi tiết và sự hài hòa trong tổng thể.


SỰ KHÁC BIỆT TRONG DỊCH VỤ CỦA RỒNG VIỆT

Chúng tôi không có quy chuẩn cho những thiết kế giáng sinh, bởi mỗi đối tác chúng tôi thực hiện theo mức kinh phí và nhu cầu riêng. Quý khách hàng có thể tham khảo các gói dịch vụ khác nhau như sau:


1. DỊCH VỤ TRỌN GÓI

Từ kinh nghiệm lâu năm của một công ty tổ chức sự kiện, Rồng Việt cung cấp dịch vụ trang trí Giáng sinh trọn gói bao gồm các hạng mục sau

- Lên ý tưởng thiết kế, tạo concept riêng.

- Đưa danh sách đồ trang trí cần thiết (cây thông, hệ thống đèn, hộp quà,…) và các đồ trang trí bổ sung tùy thuộc nhu cầu khách hàng (sàn tuyết, nhà gỗ,…)

- Trực tiếp thi công và giám sát công trình dựa trên kế hoạch đã thống nhất với khách hàng.

- Các dịch vụ bổ sung: ông già Noel, thiết bị phát nhạc giáng sinh,…

TRANG TRÍ TÒA NHÀ - TTTM

Mô hình ông già Noel và cỗ xe tuần lộc được ưa chuộng để trưng bày chung quanh khu vực mua sắm. Bên cạnh đó, hệ thống dây đèn lung linh cùng các hiệu ứng ánh sáng được ưa chuộng cho đêm Noel.

  • Cụm trang trí tiểu cảnh nhà tuyết

  • Mốp xốp tuyết chảy

  • Mốp xốp ông già tuyết, mô hình tuần lộc

  • Cây thông 4.5m

  • Trái châu, hộp quà, đèn led. Giá: 35.000.000 - 45.000.000


TRANG TRÍ TIỂU CẢNH

Khu vực sảnh lớn được tận dụng để trang trí các loại tiểu cảnh khác nhau để khách hàng có thể đến chụp hình, check-in. Mô hình thông dụng sẽ là cây thông Noel, ngôi nhà tuyết, ông già tuyết và cỗ xe tuần lộc. Không gian làm việc sang trọng và ấm cũng với cây thông noel và hôp quà.

  • Cụm trang trí tiểu cảnh nhà tuyết

  • Mốp xốp tuyết chảy

  • Mốp xốp ông già tuyết

  • Cây thông 3m

  • Trái châu, hộp quà, đèn led.

Giá: 20.000.000 - 30.000.000

SHOWROOM - CỬA HÀNG COFFE - NHÀ HÀNG - QUÁN BAR

Thu hút khách hàng với các Concept thiết kế Noel thật ấn tượng để tăng doanh thu hơn. Được setup Các mô hình Người tuyết, cây thông, vòng nguyệt quế, dán decan cửa, tuyết chảy giúp cho mặt tiền siêu thị điện máy trở nên bắt mắt và thu hút khách hàng hơn rất nhiều. Những khách hàng trẻ thường xuyên thích có được một không gian được checkin để selfie cùng bạn bè người thân.

  • Cụm trang trí tiểu cảnh

  • Mốp xốp tuyết chảy

  • Mốp xốp ông già tuyết

  • Cây thông 2m

  • Trái châu, hộp quà.

Bảng giá trên là các gói Combo cơ bản đề xuất cho quý khách.

Ngoài ra tùy vào từng địa hình, diện tích và bối cảnh, chúng tôi sẽ có bảng giá chi tiết hơn sau khi khảo sát và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho quý khách


2. DỊCH VỤ ĐƠN LẺ

Hiện nay, Rồng Việt hỗ trợ cho thuê các thiết bị và vật dụng trang trí Giáng sinh đẹp mắt, số lượng lớn phù hợp cả quy mô văn phòng, cửa hàng nhỏ hoặc không gian sảnh rộng. Chúng tôi luôn có sẵn các thiết bị để phục vụ quý khách hàng:

- Cây thông Noel nhiều kích cỡ (cây mini, cây tầm trung, cây cao chục mét)

- Đồ vật trang trí treo cây thông Noel (bóng, vòng nguyệt quế, cờ treo,…)

- Vật liệu làm nhà gỗ, dựng khung chụp ảnh

- Thiết bị âm thanh, ánh sáng theo yêu cầu

- Hộp quà số lượng lớn với màu sắc và kích cỡ đa dạng

Với phương châm “Sáng tạo không giới hạn” cùng tiêu chí mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Rồng Việt luôn tận tâm và trách nhiệm trong việc tư vấn, hỗ trợ hay trực tiếp thi công, tổ chức sự kiện, chương trình.


SỰ KIỆN RỒNG VIỆT HÂN HẠNH ĐƯỢC LÀ NGƯỜI ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ CÔNG TY!

Trụ sở : 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại : 0243766.7900

Hotline : 0972.200.808


bottom of page