TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẤT NIÊN CÔNG TY SỰ KIỆN “ĐẠI NHẠC HỘI CUỐI NĂM NHÀ MÁY FOXCONN - BẮC GIANG 12-2022To chuc su kien rong viet tổ chức sự kiện tất niên,đại nhạc hội cuối năm
top of page

TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẤT NIÊN,ĐẠI NHẠC HỘI CÔNG TY “ĐẠI NHẠC HỘI CUỐI NĂM NHÀ MÁY FOXCONN".

Sự kiện “Đại nhạc hội” là dịp để Tập đoàn Foxconn tri ân các đối tác cũng như các cán bộ – công nhân viên đã cùng đồng hành và gắn bó, thể hiện tấm lòng cảm ơn cảu Ban lãnh đạo trong hành trình suốt 1 năm qua. Sự kiện đã mang đến những cung bậc trầm lắng, sôi động khác nhau cùng với những phút giây cao trào và mãn nhãn đến cho toàn thể CBCNV Tập đoàn và những khách mời tham dự chương trình.


Bên cạnh đó, chương trình còn có sự xuất hiện của các Ca sĩ khách mời như: Anh Tú và Suny Hạ Linh đã giúp cho sự kiện thêm phần sôi động và lôi cuốn. Hãy cùng Công ty Sự kiện Rồng Việt điểm qua một số hoạt động diễn ra trong đêm hôm ấy nhé!




Cuối năm là dịp để mọi người cùng nhau nhìn lại một chặng đường đã đi qua. Sự kiện “Đại nhạc hội cuối năm Tập đoàn Foxconn” đã được công ty Sự kiện Rồng Việt tổ chức thành công rực rỡ tại Bắc Giang.





bottom of page