Tổ chức tiệc cuối năm “Year End Party” tại hai miền Bắc,Nam - MEDIC GROUP To chuc su kien rong viet
top of page

Tổ chức tiệc cuối năm “Year End Party” tại hai miền Bắc,Nam - MEDIC GROUP

Đã cập nhật: 5 thg 3

Cá Chép vượt Vũ Môn là một biểu tượng kiên trì và thành công của Medic Gr trong năm 2023. Để cảm ơn những đóng góp của từng cá nhân  và tập thể Medic, Rồng Việt rất hân hạnh khi được sự tin tưởng quý công ty để tổ chức tiệc cuối năm ở cả hai miền Bắc và Nam.


khách hàng chụp ảnh với booth vũ long môn

Năm 2023 là một năm khó khăn của tất cả các ngành trên cả nước, để khôi phục nền kinh tế nhiều doanh nghiệp đã phải chịu nhiều tổn thất rất lớn. Con người sinh ra vốn dĩ ai cũng giống như loài “ Cá chép” khiêm tốn và nhỏ bé. Sự cố gắng vươn lên của bản thân trong những thử thách là yếu tố quyết định tương lai của mỗi người, khó khăn nào rồi cũng qua vì mỗi chúng ta đều có lòng can đảm, quyết tâm đạt được thành công. 

 Rồng Việt thiết kế tiệc Year End Party với ý tưởng chủ đề: “Vượt vũ môn, cá Chép hóa Rồng”, tone màu vàng nâu sang trọng và sân khấu được thiết kế cổng vũ long môn tạo điểm nhấn cho buổi tiệc càng thêm ý nghĩa: “Toàn thể Medic Gr cùng nhau đạt tới điều rực rỡ và nâng ly chúc mừng tiệc YEP cuối năm”.  


sân khấu được thiết kế cổng vũ môn

Ngày 23/01, Ngoài miền Bắc tiệc được tổ chức tại  Louise Palace. Thời gian chuẩn bị gấp rút và 12h  trời bắt đầu mưa rào và lạnh , Rồng Việt chỉ có khoảng 4 tiếng để chuẩn bị các khâu từ trang trí booth ngoài trời cho tới thiết kế sân khấu trong sảnh. Nhân sự của Rồng Việt  tập trung công việc, quên đi những yếu tố ngoại cảnh để kịp thời gian sự kiện bắt đầu. 


Ngày 25/01, Rồng Việt tổ chức tiệc cuối năm Year End Party - MEDIC GROUP trong Sài Gòn, đội ngũ nhân viên Rồng Việt trong miền Nam rất nỗ lực cố gắng khắc phục tình trạng về internet, khi mà sóng wifi không đủ mạnh để kết nối, truyền đạt dữ liệu lên màn led visual. 


Sau những khó khăn đó, Rồng Việt rất tự hào và vui mừng khi buổi tiệc diễn ra vô cùng thành công, tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tiệc mà Rồng Việt muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Rồng Việt sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt quá trình tổ chức “Gala Dinner”.



______________________________________________________________________

Mọi ý kiến, hỗ trợ, đóng góp, vui lòng trao đổi qua các kênh thông tin liên hệ sau đây:

Hotline: 0972200808

               https://www.sukienrongviet.com/

Fanpage: Sự kiện Rồng Việt


bottom of page