Tại sao doanh nghiệp cần tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty To chuc su kien rong viet
top of page

Tại sao doanh nghiệp cần tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty 

Đã cập nhật: 49false17 GMT+0000 (Coordinated Universal Time)

Lễ kỷ niệm thành lập công ty không đơn thuần là buổi lễ cùng nhau nâng ly chúc mừng. Sự kiện này còn mang nhiều ý nghĩa quan trọng cho doanh nghiệp. Đây là cơ hội tuyệt vời để công ty thiết lập mối quan hệ với khách hàng, đối tác hay nhà đầu tư. Hơn nữa, cũng là lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể đội ngũ nhân viên vì những đóng góp trong suốt hành trình của doanh nghiệp.


lễ kỷ niệm thành lập

Một buổi lễ kỷ niệm thành công giúp doanh nghiệp “được nhiều hơn mất” và ý nghĩa của việc tổ chức Lễ kỷ niệm đối với doanh nghiệp là gì? Hãy cùng Rồng Việt tìm hiểu nhé:


1. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng, đối tác:


Buổi lễ kỷ niệm là nơi gặp gỡ, trò chuyện, gắn kết mọi người. Các khách hàng, đối tác khi được chia sẻ, chuyện trò, lắng nghe sẽ vui vẻ, cởi mở, có cái nhìn thiện cảm hơn về các dịch vụ của doanh nghiệp, từ đó công việc được thuận lợi hơn.


2. Chiến lược quảng bá hiệu quả:


Sự kiện thành lập công ty là cơ hội tuyệt vời để doanh nghiệp thực hiện chiến lược truyền thông, là một dịp để quảng bá thương hiệu của mình và thiết lập mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.

Đối với các công ty lớn, có bề dày lịch sử và danh tiếng trên thương trường, buổi lễ kỷ niệm luôn là chủ đề hot thu hút nhà báo, truyền thông. Bên cạnh đó, khách tham dự sẽ checkin, chụp nhiều bức ảnh đẹp, ấn tượng tại sự kiện và đăng tải lên các trang mạng xã hội. Điều này giúp tăng độ phủ sóng của doanh nghiệp và đưa hình ảnh doanh nghiệp tiếp cận đến nhiều người hơn. Đó không chừng sẽ là khách hàng tiềm năng và thân thiết của doanh nghiệp sau này.

Việc có một buổi lễ hoành tráng, ấn tượng, để lại dấu ấn “khó quên” cho mỗi khách mời tham dự chính là đòn bẩy quảng bá, giúp nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp.


 3. Tôn vinh, thúc đẩy tinh thần của tập thể và cá nhân:


Đây là cơ hội giúp ban lãnh đạo và nhân viên các phòng ban gắn kết và hiểu nhau hơn. Bữa tiệc là dịp để BLĐ khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, thể hiện sự tri ân tới những đóng góp và cống hiến của đội ngũ nhân viên.

Cán bộ công nhân viên khi cảm nhận được sự trân trọng và ghi nhận của ban lãnh đạo sẽ được tiếp sức, truyền lửa, tăng tinh thần và nhiệt huyết, tạo động lực làm việc hiệu quả hơn.


4. Khẳng định vị thế, tăng độ tin cậy:


Buổi lễ kỷ niệm là nơi doanh nghiệp có cơ hội thể hiện, khẳng định thương hiệu, sức mạnh trên thương trường.

Buổi lễ tạo ấn tượng tốt sẽ tạo tiền đề doanh nghiệp không những khẳng định được vị thế mà còn nâng cao độ tin cậy trong mắt các đối tác và toàn bộ đội ngũ nhân sự công ty.

 

lễ kỷ niệm thành lập

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là một dịp vô cùng đặc biệt đánh dấu cột mốc lớn nên thường được các doanh nghiệp tìm đến các đơn vị Tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ lên ý tưởng, kế hoạch, tổ chức… nhằm tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo đủ yếu tố chuyên nghiệp và hoành tráng cho sự kiện của doanh nghiệp.


Sự kiện Rồng Việt tự hào là một trong những đơn vị đi đầu và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này.

Một số mẫu thiết kế sân khấu và photobooth do Sự kiện Rồng Việt thực hiện trong năm vừa qua:






Với hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Truyền thông và Tổ chức sự kiện, không chỉ thiết kế, thi công, quản lý mà còn cung cấp trang thiết bị và nhân sự phục vụ cho sự kiện. Rồng Việt tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, “quen thuộc” của các doanh nghiệp lớn với chất lượng và giá cả vô cùng cạnh tranh. Với phương châm “Sáng tạo không giới hạn”, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành với khách hàng để cùng tạo nên những dấu ấn kỉ niệm độc đáo và khó quên.



 

Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng truy cập:

Hotline: 0972200808

Fanpage: Sự kiện Rồng Việt


 

 

 

 


bottom of page