Tổ chức lễ hội cuối năm Fun Fun Fair với quy mô lớn tại SDV-Bắc Ninh.To chuc su kien rong viet
top of page

Tổ chức lễ hội cuối năm Fun Fun Fair với quy mô lớn tại SDV-Bắc Ninh.

Đã cập nhật: 5 thg 3

Nhắc đến lễ hội Fun Fun Fair mọi người hay nghĩ đến một ngày lễ hội vui vẻ và có nhiều trò chơi, phần thưởng, gian hàng đồ ăn các nước vô cùng thú vị. Lễ hội Fun Fun Fair được tổ chức trong nhà máy SDV Bắc Ninh với sự chào đón hào hứng tràn đầy hạnh phúc của 35.000 CBNV.





Rồng Việt tổ chức các hoạt động giải trí như “ Gắp thú cưng” và “ Thảm nhảy vũ trụ” thu hút số lượng đông CBNV tham gia vì sự mới mẻ, phần thưởng dễ thương là các chú thú nhồi bông ngộ nghĩnh. Ngoài ra những trò chơi Teambuilding Individual game chúng tôi tổ chức giúp nhân viên có phút giây vui vẻ, tạo khoảnh khắc đáng nhớ dịp cuối năm. Không những trải nghiệm trò chơi mà CBNV còn được cosplay thành các nhân vật: Elsa, Phù thủy, Gojo, Ion man, Captan American,... , trang phục hanbok, áo dài Việt Nam được cung cấp bởi đơn vị Rồng Việt. 



Bên cạnh một ngày lễ hội fun fun không thể thiếu Mascost: Gấu dâu, Pikachu, Ếch xanh, Gấu nâu,  càng giúp cho lễ hội náo nhiệt hơn bao giờ hết. Ban nhạc đường phố Weband & Xkeyband khuấy động sân khấu khiến không khí lễ hội trở nên “nóng” giữa cái lạnh tháng 12 của miền Bắc. Những bài hát được remix lại phù hợp với độ tuổi, gu âm nhạc trẻ dành cho CBNV SDV. 


 Dưới đây là một số hình ảnh của ngày lễ Fun Fun Fair, cùng Rồng Việt điểm qua các hoạt động giải trí cuối năm nhé!


Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng truy cập:

Hotline: 0972200808

Fanpage: Sự kiện Rồng Việt


bottom of page