Tổ Chức Sự Kiện Thành Lập Công ty CANON 22 năm được thực hiện bởi công ty tổ chức sự kiện rồng việt. tổ chức sự kiện, sự kiện thành lập công ty.
top of page

Tổ Chức Sự Kiện Thành Lập Công ty CANON tổ chức sự kiện, sự kiện thành lập công ty.

Đến hẹn lại lên. Vào mỗi dịp tháng 3 hàng năm, nhà máy Canon lại tổ chức sự kiện Đại nhạc hội dành cho cán bộ công nhân viên. Là hoạt động vô cùng thiết thực và ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo đối với nhân viên sau 1 năm cống hiến và làm việc hăng say, đóng góp những thành công không nhỏ cho sự phát triển của Canon Việt Nam.

Hãy cùng Rồng Việt nhìn lại những khoảnh khắc khó quên, từng ánh mắt nụ cười của tất cả công nhân sau giờ tan ca, vẫn còn đâu đó những công nhân còn chưa kịp thay đồng phục. Với chúng tôi, đó là những khoảnh khắc thật đẹp.


Trong chương trình lần này có sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ chuyên nghiệp, đã mang tới sân khấu Canon Night những tiết mục vô cùng hấp dẫn và sôi động.




Ngoài các tiết mục nghệ thuật của các nghệ sĩ chuyên nghiệp, phần không thể thiếu trong các sự kiện của doanh nghiệp đó là những tiết mục văn nghệ của CBCNV. Những nghệ sĩ không chuyên nhưng vô cùng tài năng đến từ Nhà máy Canon Quế Võ đã để lại ấn tượng cho người xem. tổ chức sự kiện, sự kiện thành lập công ty.


Công ty Sự kiện Rồng Việt cảm ơn đối tác nhà máy Canon Quế Võ – Bắc Ninh đã tin tưởng cho chúng tôi được đứng ra tổ chức trọn gói sự kiện quy mô lớn: “Canon Night 2023” diễn ra vào ngày 25 tháng 3 năm 2023 vừa qua với sự tham dự của hơn 8000 CBCNV nhà máy Canon Quế Võ.


Chúng tôi với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổ chức sự kiện vẫn sẽ không ngừng nâng cao, để mang lại những sản phẩm dịch vụ chất lượng tới Quý khách hàng. Biết ơn và Trân trọng!




bottom of page