CÔNG TY SỰ KIỆN RỒNG VIỆT - TỔ CHỨC ROADSHOW QUẢNG CÁO
top of page

TỔ CHỨC SỰ KIỆN ROADSHOW QUẢNG CÁO

Roadshow là hoạt động quảng bá đường phố giúp các công ty nhận diện thương hiệu rất nhanh chóng bởi tính cơ động và độ phổ biến lớn. Việc tạo hiệu ứng thông qua Roadshow thường tạo được độ tin cậy và tiếp cận với khách hàng mục tiêu mà không mất quá nhiều thời gian.


Roadshow phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp từ việc khai trương cửa hàng, giới thiệu sản phẩm mới cho đến quảng cáo chương trình khuyến mãi mới,…

Roadshow xe đạp đang ngày càng được ưa chuộng hiện nay


Rồng Việt tổ chức Roadshow xe máy quảng bá thương hiệu sản phẩm

Roadshow cần những gì và Rồng Việt hỗ trợ như thế nào?

Để hoạt động Roadshow thành công đòi hỏi rất nhiều hãng mục nhỏ lẻ khớp lại. Vì thế, khi quyết định tổ chức Roadshow, quý công ty cần lưu ý những yếu tố sau:


- Chương trình cụ thể: Rồng Việt sẽ giúp khách hàng lên kế hoạch chi tiết về lộ trình (điểm khởi đầu và kết thúc), lên ý tưởng concept và phân bổ thời gian hợp lý.

Rồng Việt tổ chức cả Roadshow chạy xe đạp, xe đạp điện, xe máy, ô tô,...

- Phương tiện đi lại: Riêng đối với Roadshow việc trang trí phương tiện phải đặc biệt bắt mắt, nội dung phải ngắn gọn dể hiểu và đủ ý. Rồng Việt có hệ thống xe đạp, xe máy, ô tô thiết kế mới lạ, độc đáo, kiểu dáng đồng bộ và được làm riêng phục vụ từng nhu cầu cụ thể.

Hệ thống xe đạp chạy roadshow cho thương hiệu Jetstar Pacific

- Nhân sự : Rồng Việt cung cấp đội ngũ PG, PB trẻ trung, năng động, chịu khó. Khác với đội ngũ nhân sự ở các sự kiện khác, mức chi phí dành cho sự kiện Roadshow sẽ cao hơn vì nhân sự phải làm việc ngoài trời trong khoảng thời gian khá dài. Đồng thời, Rồng Việt còn đảm bảo có quản lý chuyên nghiệp để hỗ trợ xuyên suốt sự kiện, đảm bảo đội hình và thông điệp truyền tải rõ nhất đến công chúng.


- Quản lý rủi ro khi chạy Roadshow: Đây là một trong những hạng mục mà Rồng Việt có kinh nghiệm trong suốt nhiều năm. Mọi tiến trình đều được chúng tôi giám sát và xử lý ngay trong quá trình chạy sự kiện, vì thế quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Roadshow xe đạp vào dịp giáng sinh

Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ cho thuê các thiết bị sự kiện riêng lẻ hoặc cung cấp các gói dịch vụ, đội ngũ nhân sự với mức giá hợp lý. Với phương châm “Sáng tạo không giới hạn” cùng tiêu chí mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn tận tâm và trách nhiệm trong việc tư vấn, hỗ trợ hay trực tiếp thi công, tổ chức sự kiện, chương trình.


SỰ KIỆN RỒNG VIỆT HÂN HẠNH ĐƯỢC LÀ NGƯỜI ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ CÔNG TY!

Trụ sở : 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại : 0243766.7900

Hotline : 0972.200.808


bottom of page