SỰ KIỆN RỒNG VIỆT TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM THẺ VISA PLATINUM MBBANK
top of page

TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM THẺ VISA PLATINUM MBBANK

Ngày 18/01/2012 Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) đã cho ra mắt thẻ MB Visa Platinum - dòng sản phẩm thẻ cao cấp nhất trên thị trường với hạn mức tín dụng tuần hoàn lên tới 1 tỷ đồng.

Sự kiện ra mắt thẻ Visa Platinum của Ngân hàng MB
Sự kiện ra mắt thẻ Visa Platinum của Ngân hàng MB

Chủ thẻ MB Visa Platinum sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt từ các khách sạn, resort, nhà hàng, dịch vụ spa, chăm sóc sắc đẹp cao cấp, các sân golf đẳng cấp thế giới và được tặng bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá lên đến 500.000$. Bên cạnh đó, với những chủ thuê bao di động của Viettel khi phát hành thẻ sẽ được tặng miễn phí 3 tháng gọi nội mạng Viettel (1000 phút/tháng). Thời gian áp dụng chương trình từ ngày 18/01/2013 đến hết ngày 31/3/2013.


Ông Lê Hải - Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân cho biết: “Việc cho ra đời sản phẩm thẻ MB Visa Platinum nhằm chăm sóc nhóm Khách hàng cao cấp với những đặc quyền, ưu đãi đặc biệt. Chúng tôi luôn nỗ lực để cho ra mắt các sản phẩm thẻ đa dạng với nhiều tính năng, tiện ích phù hợp với từng đối tượng khách hàng để có thể phục vụ Khách hàng một cách tốt nhất. MB Visa Platinum được thiết kế với những giá trị đặc biệt, sang trọng, khẳng định đẳng cấp của người sử dụng từ hình ảnh đến tính năng, tiện ích cùng với dịch vụ gia tăng đi kèm của thẻ”. 

TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM CHUYÊN NGHIỆP.


Khoảnh khắc chính thức ra mắt của sản phẩm - sự kiện Rồng Việt
Khoảnh khắc chính thức ra mắt của sản phẩm

Bà Lorijon Bacchi, Giám đốc của Visa tại Việt Nam chia sẻ: “Ngày càng có nhiều chủ thẻ tại Việt Nam quan tâm đến những ưu đãi mà chiếc thẻ tín dụng của họ có thể đem lại trong cho đời sống. Là chuyên gia về giải pháp thanh toán toàn cầu,Visa nắm rõ nhu cầu của nhóm khách hàng cao cấp này. Đó cũng chính là lý do vì sao chúng tôi đã hợp tác với Ngân hàng Quân đội để có thể giúp họ tiếp cận các sản phẩm được chú trọng nhất. Chủ thẻ MB Visa Platinum không chỉ được đảm bảo sự an toàn và tiện ích từ chiếc thẻ Visa, giờ đây họ còn có thể tận hưởng hàng loạt các ưu đãi đẳng cấp trong cuộc sống mà chiếc thẻ này đem lại. Rồng Việt đã phối hợp cùng MB bank tổ chức thành công buổi lễ ra mắt này. Đây không chỉ là sự thành công dành cho MB bank và sự hợp tác giữa hai thương hiệu mà còn là một lời khẳng định về thương hiệu cũng như chất lượng mà Rồng Việt có thể mang lại cho mỗi chương trình.


Với phương châm “Sáng tạo không giới hạn”, sự kiện Rồng Việt luôn tận tâm và trách nhiệm trong việc tư vấn, hỗ trợ hay trực tiếp thi công, tổ chức sự kiện và luôn mong muốn có cơ hội hợp tác với các đơn vị trong thời gian dài.


SỰ KIỆN RỒNG VIỆT HÂN HẠNH ĐƯỢC LÀ NGƯỜI ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ CÔNG TY!


 

bottom of page