Sự kiện trang trí Tết 3 mặt tiền phố cổ Hà Nội tại Ngân hàng bưu điện Liên Việt (LP bank).To chuc su kien rong viet
top of page

Sự kiện trang trí Tết 3 mặt tiền phố cổ Hà Nội tại Ngân hàng bưu điện Liên Việt (LP bank).

Đã cập nhật: 6 ngày trước

Mỗi độ Tết đến xuân về, trên những con phố cổ Hà Nội lại tấp nập người đi sắm đồ, trang trí Tết để chuẩn bị đón năm mới với nhiều điều may mắn .Tại trụ sở chính của ngân hàng LP Bank là 17 Tông Đản và 210 Trần Quang Khải. Đội ngũ Rồng Việt mang tới hai  thiết kế “ Long Liên hoa” và “ Vũ Long Môn”  . Sự kiện trang trí Tết, Rồng Việt gửi tới ngân hàng mang ý nghĩa mong muốn về năm 2024 sẽ có nhiều phát triển, phồn thịnh, mọi sóng gió đều vượt qua. Sẵn sàng đối mặt với thử thách, cam go, biết khắc phục những khó khăn để đạt tới thành công.



Đến với sự kiện trang trí Tết này, bạn sẽ thấy “wow” vì kích thước của từng sản phẩm décor cao từ 1m5 cho tới 5m. Sản phẩm décor chúng tôi chắc chắn một điều rằng: “sản phẩm được làm thủ công bằng sự sáng tạo của mỗi cá nhân Rồng Việt”. Để chụp ảnh toàn cảnh của sự kiện trang trí này, Rồng Việt Media dùng thiết bị Flycam để có thể quay chụp mọi góc độ của công trình trang trí lớn như vậy.



Sau khi kết thúc công trình tại trụ sở chính, chúng tôi tiếp nhận thêm một phần trang trí của LP bank tại 24 Quang Trung vào ngày 25 Tết. Bộ phận thiết kế và kĩ thuật cùng nhau làm việc ngày đêm để gửi tới khách hàng bản thiết kế cuối cùng và bắt tay vào sản xuất.



Còn 3 ngày của năm cũ, Rồng Việt đã hoàn thành công trình cuối cùng vào chiều 29 Tết. Đội ngũ Rồng Việt đã rất cố gắng để mọi người có dịp du xuân, checkin décor tại 24 Quang Trung.



Cảm ơn quý khách một năm qua đã đồng hành cùng chúng tôi. Nếu có dịp đến với ba địa điểm phố cổ tại LP Bank hãy chụp thật nhiều ảnh để có kỉ niệm cùng chúng tôi nhé.

Trên đây là một số hình ảnh của Rồng Việt trang trí Tết tại LP Bank, bạn sẽ cảm nhận thấy một công trình về décor trang trí có 1 0 2 ngay giữa lòng phố cổ Hà Nội.


bottom of page