Sự kiện Ngày hội Gia đình - Family day cho doanh nghiệp - “Canon Family Day 2023”To chuc su kien rong viet
top of page

Sự kiện Ngày hội Gia đình - Family day cho doanh nghiệp - “Canon Family Day 2023”

Đã cập nhật: 5 thg 3


Ngày hội Gia đình "Canon Family Day 2023" được team Sự kiện Rồng Việt tổ chức vào 2 ngày 21 & 22/10/2023 tại công viên Phù Đổng Green Park đã khép lại thành công với niềm hân hoan và nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của khách hàng tham dự cũng như Sự kiện Rồng Việt. Trong 2 ngày diễn ra sự kiện, ngày hội đã thu hút khoảng 8000 CNV Nhà máy Canon và gia đình tới tham dự và trải nghiệm.


Thông điệp “Bảo vệ Môi trường” mà tập đoàn Canon muốn gửi gắm qua sự kiện lần này, đã được Rồng Việt cân nhắc và thể hiện qua các thiết kế trang trí, kịch bản sân khấu và hoạt động trò chơi tại ngày hội. 



Điểm thu hút các em nhỏ và quý vị phụ huynh vào khung giờ 14h chiều chính là tiết mục hài xiếc kết hợp nghệ thuật bong bóng xà phòng và màn ảo thuật tài ba đến từ ảo thuật gia điển trai do Rồng Việt cung cấp. Cả khán đài như bừng lên với những tràng cười không ngớt, gương mặt hào hứng và thích thú của các bé mỗi khi nhìn thấy những trái bong bóng khổng lồ được tạo ra. Tất cả tạo nên một không khí ngày hội gia đình thật tươi trẻ và rộn ràng, xóa tan mọi căng thẳng.


Chương trình tiết mục văn nghệ, xiếc, ảo thuật Ngày hội gia đình "Canon Family Day 2023"


Rồng Việt đã xây dựng và mang đến các hoạt động teambuilding mang ý nghĩa giáo dục, tác động tới nhận thức và hành động của con người về môi trường. Trò chơi phù hợp với nhiều độ tuổi kể cả người lớn, thu hút đông đảo khách tham dự đến khám phá và trải nghiệm. Các trò chơi được yêu thích có thể kể ra như: Game phân loại rác, game giải cứu sinh vật biển, game bóng đụng, game cuộc chiến trí tuệ,...

Hoạt động vẽ và sử dụng túi vải tái chế, thi chạy marathon và vẽ tranh vì môi trường đặc biệt gây ấn tượng với các bạn nhỏ và phụ huynh vì sự thú vị và ý nghĩa mà nó mang lại.


Trò chơi Teambuilding và nụ cười rạng rỡ của các bé ngày hội "Canon Family Day 2023"


Ý tưởng sự kiện “Bức tranh siêu dài về môi trường” thu hút nhiều người quan tâm nhất có chiều dài hơn 10m trải dài khu sân khấu của sự kiện. Những hình ảnh dễ thương, những thông điệp ý nghĩa đã được các em nhỏ hoàn thiện và khoác lên chiếc áo vô cùng bắt mắt. Thông điệp mà Rồng Việt muốn truyền tải qua bức tranh này đó là Hãy cùng chung tay góp phần xây dựng một môi trường sống xanh, sạch và thân thiện. 




Rồng Việt chính tay thiết kế, thi công, sản xuất toàn bộ hạng mục decor của chương trình. Trong đó, chiếc cổng chào “cong” sáng tạo mang tên “Môi trường sạch, Tương lai xanh” thu hút nhiều khách tới checkin và là điểm nhấn ấn tượng của sự kiện. Tại đây bố mẹ và các bé đã lưu lại được khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. 






Đằng sau thành công của bất kì sự kiện nào, không thể không nhắc đến những con người thầm lặng chuẩn bị và lên kế hoạch kĩ lưỡng, chỉnh chu từng khâu của sự kiện.



Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng qua mỗi sự kiện đã tiếp sức mạnh để Rồng Việt có thể cống hiến và đồng hành tạo ra những chương trình thật ấn tượng, mang đậm dấu ấn riêng của Rồng Việt và đối tác.



 

Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng truy cập:

Hotline: 0972200808

Fanpage: Sự kiện Rồng Việt


bottom of page