SỰ KIỆN KỈ NIÊM/SỰ KIỆN RỒNG VIỆT/TỔ CHỨC SỰ KIỆN
top of page

SỰ KIỆN KỈ NIỆM 13 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY LIÊN DOANH DAEWOO (VIDAMCO)

Ngày 17/10/2006 tại Hà Nội, công ty liên doanh Việt Nam Daewoo (Vidamco) đã tổ chức thành công lễ kỉ niệm 13 năm thành lập, đánh dấu bước phát triển toàn diện của Vidamco về quy mô, nhân lực và văn hóa của doanh nghiệp


Sau nhiều năm hoạt động, Công ty Liên doanh Việt Nam Daewoo (Vidamco) chính thức đổi tên thành GM Việt Nam, trở thành công ty thành viên thuộc tập đoàn General Motors (GM) của Mỹ.

Tham dự và gửi lời chúc đến GM nhân dịp đặc biệt này là gần 500 đại biểu đại diện cho Quý lãnh đạo các địa phương, Quý đối tác, Quý khách hàng tại Hà Nội và trên toàn quốc, cùng toàn thể CBNV của công ty



SỰ CÓ MẶT THAM DỰ CỦA CÁC NHÂN VIÊN CÔNG TY
SỰ CÓ MẶT THAM DỰ CỦA CÁC NHÂN VIÊN CÔNG TY

Chương trình kỉ niệm được đầu tư công phu cả về nội dung và quy mô, với 2 hoạt động chính (Hoạt động bên lề, Lễ kỷ niệm 13 năm thành lập) gồm những nội dung mới lạ, thú vị và hấp dẫn, chương trình dể lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng Quý quan khách

Nếu như hoạt động bên lề gồm (gồm: Ra mắt dòng dản phẩm xe mới, giao lưu văn nghệ, thiết đãi ẩm thực, thi đấu giải thể thao,..) tạo nên sức nóng bất ngờ, mang đến cho quý quan khách cảm giác sôi động, trẻ trung với những nụ cười rạng rỡ thì Lễ Kỷ Niệm 13 năm thành lập lại đưa quan khách đến với những trải nghiệm bất ngờ về câu chuyện của GM trong chặng đường xây dựng và phát triển 13 năm qua. Các tiết mục văn nghệ do chính đội ngũ CBNV của GM dàn dựng, biên đạo và thể hiện.


Sau những tiết mục văn nghệ hoành tráng, bắt mắt., lãnh đạo của công ty – Giám đốc đã có bài phát biểu và ôn lại chặng đường 13 với những kỉ niệm và dấu mốc đáng nhớ, giám đốc nhấn mạnh :“ Phương châm hoạt động của GM đó là luôn lấy con người làm trung tâm, với sự đầu tư tập trung cho con người, tạo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo trong công việc, cùng với sự tin tưởng hợp tác từ Quý đối tác, Quý khách hàng, khi nhìn về tương lại GM hoàn toàn có thể lạc quan và tin tưởng về một giai đoạn phát triển với đầy triển vọng”


BỮA TIỆC ẤM CÚNG CỦA CÁC NHÂN VIÊN
BỮA TIỆC ẤM CÚNG CỦA CÁC NHÂN VIÊN

Ngoài ra, nhưng cá nhân có thành thích xuất sắc và có sự cống hiến lớn cho công ty được bằng khen và giải thưởng có giá trị lớn.


TRAO BẰNG KHEN CHO CÁC NHÂN VIÊN
TRAO BẰNG KHEN CHO CÁC NHÂN VIÊN

Trong suốt chương trình, GM nhận được nhiều lời khen, lời chúc mừng từ Quý khách hàng không chỉ bởi vì những thành tích đáng tự hào mà GM đã đạt dược trong suốt chặng đường 13 năm vừa qua mà còn bởi vì những sáng kiến thú vị trong buổi tổ chức Kỷ niệm độc đáo, mới lạ và không kém phần chuyên nghiệp này. Thành công của chương trình không chỉ thể hiện ở việc chu đáo trong việc tri ân đối tác, khách hàng và CBNV mà còn minh chứng khẳng định sự đúng đắn trong chiến lược chuyên nghiệp quảng bá và bảo hộ thương hiệu mà GM đang theo đuổi.


Chương trình Kỷ niệm 13 năm thành lập Công ty GM kết thúc tốt đẹp trong niềm vui và sự phấn khởi. Đây là kết quả đáng mừng, là lời cảm ơn chân thành GM muốn gửi đến Quý Lãnh đạo, Quý Đối tác Quý Khách hàng và toàn thể CBNV vì sự tin tưởng hợp tác mà Quý vị đã dành cho GM suốt thời gian qua.

Với phương châm “Sáng tạo không giới hạn”, sự kiện Rồng Việt luôn tận tâm và trách nhiệm trong việc tư vấn, hỗ trợ hay trực tiếp thi công, tổ chức sự kiện và luôn mong muốn có cơ hội hợp tác với các đơn vị trong thời gian dài.

SỰ KIỆN RỒNG VIỆT HÂN HẠNH ĐƯỢC LÀ NGƯỜI ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ CÔNG TY!

 




bottom of page