Trang trí Giáng sinh 2022 tại văn phòng To chuc su kien rong viet
top of page

Trang trí Giáng sinh 2022 tại văn phòng

Đã cập nhật: 5 thg 10, 2022

Bạn đã sẵn sàng chào đón mùa Giáng sinh 2022 chưa ? Bạn đã có ý tưởng tưởng gì cho xu hướng trang trí giáng sinh 2022 dành cho không gian làm việc riêng của team mình? Đừng lo lắng nhé vì đã có chúng tôi - Rồng Việt Event đã hoàn thành bộ trang trí giáng sinh với đầy đủ các mẫu thiết kế HOTTREND nhất năm 2022. Và...chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn chọn ra những mẫu thiết kế decor đặc sắc nhất. Hãy cùng đón chờ nhé!


https://www.sukienrongviet.vn/dich-vu-trang-tri-giang-sinh
Trang trí giáng sinh 2022

Như thực tế đã chứng minh, hầu hết qua các năm tất cả các xu hướng trang trí giáng sinh đều có sự thay đổi và cập nhật theo xu hướng nhưng tại các văn phòng Việt thì đâu đâu chúng ta cũng chỉ thấy hình ảnh của những cây thông ở một góc nhà, hay những chú bông tuyết cạnh cây thông.....và không có gì đặc biệt cả. Và Rồng Việt sẽ giúp bạn thiết kế lên những bức tranh cho mùa giáng sinh ấm cúng và an lành và chỉ giành cho không gian của chính bạn - bạn và những ý tưởng trang trí này là duy nhất.

1.Lối vào:

Hãy để ý một chút, ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng rất quan trọng chúng ta hãy set up cửa vào thật lộng lẫy. Biết đâu đó sẽ có những vị khách đi qua và dừng chân lại check in... và vô hình chung bạn sẽ được PR tới khách hàng của chúng ta. Thật tuyệt vời phải không nào! Hãy tạo những chi tiết tạo điểm nhấn cho phần trang trí của bạn như: 1 cây thông không lồ, một tone đỏ rực rỡ hay một chú tuyết cầu làm bằng bóng bay siêu khủng....


https://www.sukienrongviet.vn/dich-vu-trang-tri-giang-sinh
Concept trang trí LINH VẬT ĐÓN CHÀO

2.Trang trí sảnh

Nếu như văn phòng của bạn là một tầng trong một tòa chung cư siêu khủng thì chắc chắn decor lối vào sẽ chưa phải là phương án khả quan nhất, vậy chúng ta hãy trang trí background cho công ty của mình. Tùy vào nét văn hóa hay diện tích và vị trí đặt mà Rồng Việt sẽ gửi tới bạn ý tưởng trang trí là khác nhau. Nếu như trong nhà thì tuyết cũng là một nguyên liệu hay trong decor, hang đá..... kết hợp ánh sáng bên trong... hãy để LOGO của bạn trên bức tranh decor này nữa... và không khí này sẽ lan tỏa được tới đối tác của bạn.


3. Không gian làm việc

Không gian làm việc tuy chung mà riêng, tuy riêng mà lại là chung. Mang không khí Noel 2022 vào nơi làm việc của chính bạn sẽ kích thích sự sáng tạo trong ý tưởng, sự đam mê trong công việc và tinh thần làm việc của cả team.



Ngoài ra Rồng Việt nhận thiết kế các cây thông Noel handmade, cây thông bằng đồ tái chế như chai lọ, vỏ hộp, cây thông bằng đèn, cây thông kẹo ngọt... với phụ kiện được làm handmade 100% mang đến cho bạn một không gian Noel thật ấm áp nhưng cũng thật độc đáo, mới lạ. Hãy liên hệ thật sớm với sự kiện Rồng Việt để chúng tôi cung cấp cho bạn những dịch vụ trang trí Noel tốt nhất với mức giá hợp lí nhất ! Công ty tổ chức sự kiện RỒNG VIỆT Trụ sở : 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội Hotline : 0972.200.808 Phone/Zalo: 0377 026 373 Email : info@sukienrongviet.com


bottom of page