Xu hướng trang trí NOEL 2022To chuc su kien rong viet
top of page

Xu hướng trang trí NOEL 2022

Đã cập nhật: 9 thg 8, 2022


Mỗi năm qua đi Rồng Việt luôn cập nhật tới những khách hàng yêu quý bộ CONCEPT trang trí Noel với mong muốn lên những ý tưởng hay và độc đáo nhất...2022 là một năm khởi sắc sau đại dịch Covid 19 nên phong cách decor sẽ mang hơi hướng mới lạ hơn, với mục đích tối đa kinh phí, bảo vệ môi trường và gắn kết tình yêu thương trong không gian ấm cúng mùa giáng sinh này.


1. Giấy

Như chúng ta đã biết, gấy được sản xuất từ bột gỗ, nguồn nguyên liệu thô chính là gỗ. Với rất nhiều chủng loại, các nhà sản xuất có thể kết hợp các loại gỗ khác nhau và xử lí trong quá trình sản xuất để cho ra các loại giấy với các đặc tính kĩ thuật khác nhau. Bên cạnh đó, việc sử dụng nguồn nguyên liệu tái sinh từ các sản phẩm đã qua sử dụng càng ngày càng phổ biến, hiện đang trở thành một xu hướng. Giấy sẽ giúp chúng ta tăng thêm 10 năm tuổi thọ cho Trái Đất khi sử dụng 5 kg giấy thay vì túi nilon.

2. Hoa và quả được sấy khô

Nghệ thuật trang trí và ứng dụng cung cấp cho hàng ngàn ý tưởng thú vị cho một trang trí nội thất phong cách và ấm cúng. Trái cây tự nhiên trở thành một trong những họa tiết đầy mê hoặc. Với sự giúp đỡ của các loại trái cây tươi sáng, bạn có thể tạo ra tâm trạng của một khu vườn phía Nam thơm ngát hoặc một câu chuyện cổ tích năm mới. Và để bảo tồn một hạt của vẻ đẹp hữu cơ, trái cây cần được sấy khô. Hoa khô đã chứng kiến ​​sự hồi sinh mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Điều này có thể khiến bạn tự hỏi – hoa khô có gì tuyệt vời? Không thể phủ nhận điều đó, loại hoa này đã và đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội của chúng ta trong năm nay.
Có lẽ sự gia tăng của thương mại điện tử trang trí nhà cửa đã tạo ra một trend hoàn hảo cho sự trở lại của hoa khô. Hoa khô không có gì mới mà chúng thực sự đã tồn tại mãi mãi. Bên cạnh việc sử dụng hoa tươi , thì mọi người rất ưa chuộng sử dụng hoa khô để trang trí.

3. Màu sắc

Chúng ta có thể chú ý hơn môt chút trong cách set up, sự tinh tế, sang trọng và đơn giản. Năm 2022 với tone màu đỏ, nâu đất trung tính tạo sự cổ điển, ấm áp trong đêm Giáng sinh. Các yếu tố về vật liệu vải len và vải dệt, mây làm giỏ tạo nên sự đầy đủ, bền chặt và gắn bó giúp cho không khí đoàn viên trong gia đình được nâng lên ở một tầm mới....thảm Berber hoặc các chi tiết thủ công, hay những chiếc beiges, những bó mây trắng phau,những quả thông khô đầy chất nghệ ... tất thuật cả tạo nên một bức tranh đầy thẩm mĩ và xum vầy cho một năm mới an lành.

4. Một số Concept trang trí Trending 2022


- Trang trí Noel bằng Decal dán kính

Trong những năm gần đây. Việc sử dụng Decal để trang trí Noel cho văn phòng đã trở thành xu hướng được ưa chuộng. Nhiều công ty lựa chọn Decal trang trí Noel vì tính đa dạng, thẩm mỹ cao cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí trang trí.


- Trang trí Noel độc đáo, đơn giản bằng cây thông

Nếu như bạn không có thời gian để lên ý tưởng hay để trang trí cho cả một bức tường lớn. Hay cả một trần nhà văn phòng thì đôi khi chỉ cần chú trọng vào duy nhất một thứ chính là cây thông đã khiến cả văn phòng có không khí giáng sinh đang ùa về rồi.
Nói đến giáng sinh chắc chắn không ai có thể quên được hình ảnh cây thông Noel. Chính vì vậy tại sao chúng ta không sáng tạo lên những cây thông trưng bày tại văn phòng thật độc đáo và không hề đụng hàng.


- Trang trí Noel văn phòng với hang đá đẹp mê mẩn.

Một góc riêng được tạo ra bạn có thể sử dụng để trang trí hang đá. Bạn có thể trang trí bằng gỗ, vỏ bao xi măng hoặc giấy, và kèm theo một máng cỏ xinh… Bạn cũng đừng quên gắn thêm những chiếc đèn nhỏ để tạo ra ánh sáng ấm áp như của đêm Giáng sinh nhé.


- Trang trí Noel bằng người tuyết

Phụ kiện để trang trí Noel ngoài cây thông Noel, vòng nguyệt quế, decal Noel dán kính, những tấm thiệp Giáng sinh ngộ nghĩnh…Không thể thiếu hình ảnh người tuyết. Bạn có thể thay thế những người tuyết bằng những người tuyết được tạo nên bằng vải hoặc bông trắng. Trang trí thêm các phụ kiện như nón, khăn, mũ len chắc chắn sẽ tạo nên bầu không khí vui vẻ ấm áp cho cả không gian văn phòng của bạn.'

Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện , trang trí Tết, Noel và cung cấp các hạng mục nhân sự cho sự kiện, Rồng Việt Event luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho quý đối tác trong lĩnh vực này. Chúng tôi có đủ đam mê và nhiệt huyết để có thể là được mọi yêu cầu mà bạn mong muốn.
Hãy đến với Rồng Việt - UNLIMITED CREATIVITY!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN RỒNG VIỆT

" Sáng tạo không giới hạn "
🏰 28 Liễu Giai, Hà Nội
☎ 0972.200.808
📩 support@sukienrongviet.vn




bottom of page