Tổ chức hội Trung thu 2022 Agribank To chuc su kien rong viet
top of page

Tổ chức hội Trung thu 2022 Agribank

"Muốn làm thằng Cuội"
Đêm thu buồn lắm chị Hằng ơi
Trần thế em nay chán nửa rồi
Cung quế đã ai ngồi đó chửa
Cành đa xin chị nhắc lên chơi
Có bầu có bạn can chi tủi
Cùng gió cùng mây thế mới vui
Rồi cứ mỗi năm rằm tháng tám
Tựa nhau trông xuống thế gian cười.
- Tản Đà -

Với mục đích tái hiện lại câu chuyện cổ tích Chú Cuội - Chị Hằng mà các em nhỏ chỉ được nghe qua lời kể thì thầm, du dương của người bà, người mẹ, Rồng Việt Event đã tham gia tổ chức thành công bữa tiệc phá cỗ đêm rằm gửi tặng tới toàn thể cán bộ nhân viên chi nhánh Agribank Mỹ Đình và Agribank Long Biên.

Mỗi dịp trung thu tới, Nhân sự Rồng Việt hết sức tất bật với các sự kiện Trung thu, trang trí và các dự án  cuối năm
Rồng Việt Event thực hiện dự án Trung thu 2022

Với sự góp mặt của gần 200 khách hàng tham dự từ hai chi nhánh lớn của Agribank, Rồng Việt gửi tới sự kiện đội ngũ nhân sự sự kiện hết sức đặc biệt. Nếu như các sự kiện tổng kết cuối năm, ra mắt sản phẩm mới hay khai trương chi nhánh.... nhân sự là những người hiểu được tâm lý của chủ doanh nghiệp, người sáng lập ra công ty hay sản phẩm được ra mắt để dẫn dắt nên một chương trình trôi chảy nhất thì Trung thu lại là một loại hình sự kiện mà ở đó, không chỉ MC mà tất cả chúng tôi đều phải đặt mình vào vị trí của vô vàn đối tượng khách: về phía doanh nghiệp, về phía cha mẹ, về các bé, về người qua lại... rất nhiều yếu tố chi phối để tạo nên một sự kiện thành công.

Bên cạnh đó Tết trung thu không thể thiếu một hạng mục nữa đó chính là mâm ngủ quả, với từng yêu cầu và sở thích của khách hàng mà Rồng Việt sẽ lựa chọn các phong cách set up ngũ quả là khác nhau. Nhưng chủ yếu sẽ là các hình hài con thú ngộ nghĩnh và bắt mắt.


Với mỗi sự kiện, điều cuối cùng còn đọng lại trong chúng tôi chính là nụ cười và sự hài lòng của khách hàng. Gía trị đôi khi chỉ nằm ở những điều đơn giản và dễ thấy, phía sau những bức ảnh là sự tâm huyết, nỗ lực và sáng tạo không ngừng nghỉ của toàn bộ team Rồng Việt.


Rồng Việt chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý đối tác gửi tới chúng tôi. Kính chúc toàn thể hệ thống Agribank ngày một phát triển, thịnh vượng, đoàn kết và vững mạnh!

Hãy liên hệ với Rồng Việt ngay khi bạn cần tổ chức một bữa tiệc Gala, họp lớp, các dự án decor trang trí hay khai trương store và các bữa tiệc cho các bé nhỏ...... Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ về tất cả các hạng mục thi công trong sự kiện cam kết chất lượng nhân sự được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lưu diễn nhiều năm...



----------------------------------------------

Địa chỉ: 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0972.200.808

Phone/Zalo: 0377.026.373

Fanpage: Sự Kiện Rồng Việt

Youtube: Sự Kiện Rồng Việt


bottom of page