Trung thu 2022 - Giấc mơ trăng!To chuc su kien rong viet
top of page

Trung thu 2022 - Giấc mơ trăng!

Đã cập nhật: 6 thg 9, 2022

Mỗi năm một chủ đề mà Rồng Việt mang tới không gian trang trí trung thu cho khách hàng. Với mỗi chúng ta, ai cũng có những mùa trăng đong đầy hạnh phúc bên gia đình. Đó là những mùa trung thu nơi quê nhà, những con đường rộn ràng tiếng trống lân, những chiếc đèn trung thu đầy màu sắc sáng lấp lánh, những mâm cỗ trông trăng trong tiếng cười đùa nô nức của trẻ nhỏ…

Tết Trung Thu - Tết Đoàn Viên  ấm áp, khi trăng lên, đứa trẻ nào cũng ngước mắt nhìn trăng, tưởng tượng về chị Hằng, chú Cuội, về những câu chuyện thần tiên trong cổ tích…

Hãy cùng chiêm ngưỡng concept năm 2022 Rồng Việt đã triển khai ra thực tế như nào nhé?


Trang trí trung thu với các nguyên liệu và kĩ thuật vô cùng tỉ mỉ và độc đáo
Tổng quan concept Trung thu 2022 - Giấc mơ trăng

Mỗi mùa trăng là đường phố ngập tràn hình ảnh sáng lung linh của những bóng đèn di động dập dìu dập dìu trong làn người tập nập. Năm 2022, Rồng Việt thiết kế rất nhiều mẫu đèn lồng đẹp với chất liệu vô cùng gần gũi LỤA VẠN PHÚC để những tia sáng không hiện lên một cách chói loá mà tạo ra những luồng sáng Vân theo chiều dệt vải, ánh sáng nhẹ nhàng mà rất ấm cúng cho đêm trăng phá cỗ!

Trang trí đèn lồng treo sảnh
Đèn trời, đèn lồng với đủ sắc màu

Hình ảnh mặt trăng, chú cuội, lân rồng và bánh dẻo bánh nướng cũng tụ họp đầy đủ trong mâm cỗ Khổng Lồ này!

Trang trí trung thu 2022

Thoát li ra khỏi những câu chuyện thần tiên cổ tích trong sách vở Rồng Việt luôn cháy bỏng với đam mê hiện thực hoá thành những dự án trang trí cho 2022 và những năm tới để mỗi kì nghỉ lễ đến các em bé ở Hà Nội nói riêng và các bạn nhỏ ở mọi nơi nói chung đều đáng nhớ và trọn vẹn niềm vui cùng cha mẹ!



Rồng Việt Event tự hào là đơn vị thi công trực tiếp các sản phẩm đến tay khách hàng nên việc đảm bảo về tiến độ và chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và uy tín và có trách nhiệm cao.

----------------------------------------------

CÔNG TY SỰ KIỆN RỒNG VIỆT

Địa chỉ: 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0972.200.808

Phone/Zalo: 0377.026.373

Fanpage: Sự Kiện Rồng Việt


bottom of page