SỰ KIỆN KỈ NIÊM/SỰ KIỆN RỒNG VIỆT/TỔ CHỨC SỰ KIỆN tổ chức sự kiện familly day
top of page

TỔ CHỨC SỰ KIỆN FAMILY DAY CỦA KINH ĐÔ NĂM 2006, 2007 & 2008 tổ chức sự kiện familly day

Family Day là một ngày hội không còn quá xa lạ với ngước ngoài nhưng hoạt động này mới chỉ xuất hiện ở Việt nam trong vài năm trở lại đây và đã đem lại được hiệu quả tác động tích cực đến sự phát triển của doanh nghiệp và gắn kết những gia đình ở Việt Nam, vậy Familyday là gi


Lửa trại Familyday của Kinh đô 2006 ở Sầm Sơn
Lửa trại Familyday của Kinh đô 2006 ở Sầm Sơn

tổ chức sự kiện familly day, Familyday được tổ chức để tạo cơ hội cho các gia đình gần gữi và gắn kết với nhau hơn. Ngày hội gia đình thường diễn ra những hoạt động như trò chơi, các buổi nói chuyện giữa các chuyên gia với các gia đình, những tình huống giả định để rèn luyện bản lĩnh của các thành viên trong gia đình.

Thông thường, các gia đình sẽ đến từ các doanh nghiệp, cơ quan, đoàn thể hay những gia đình của khách hàng thân thiết.

Kinh đô là một trong những doanh nghiệp đầu tiên khởi xướng lên hoạt động này, năm 2006 Kinh Đô đã tổ chức chuyến đi du lịch Sầm Sơn – Thanh Hóa cho toàn thể nhân viên của công ty, khoảng 200 người. Dù chỉ là chuyến du lịch ngắn ngày nhưng Sự Kiện Rồng Việt đã cố gắng để lồng ghép một chuỗi các hoạt động vui chơi bổ ích, tạo thêm phần không khí giúp các CBCNVC của công ty có được sự nghỉ ngơi tốt nhất.


Sự Kiện Rồng Việt đã cung cấp toàn bộ đoàn xe chở cán bộ nhân viên đến địa điểm tham quan, các bữa ăn và khách sạn cho toàn bộ chuyến đi. Ngoài ra đêm cuối trước khi chia tay, chúng tôi tổ chức một buổi trại lửa nhỏ, đây chắc chắn sẽ là kỉ niệm khó quên với doanh nghiệp kinh đô nói chung và toàn thể cán bộ nhân viên nói riêng.

Ngày hội gia đình thường là chế độ đãi ngộ của công ty đối với nhân viên. Tạo môi trường cho gia đình những nhân viên này hiểu biết lẫn nhau, từ đó cảm thông đối với công việc của người thân, tạo hiệu quả công việc. Đối với khách hàng đó là sự tri ân nhằm duy trì mối quan hệ kinh doanh. Dù được tổ chức với mục đích nào đi nữa thì ngày hội gia đình vẫn diễn ra trong không khí hết sức rộn ràng, vui tươi với một số lượng lớn khách tham dự ở nhiều độ tuổi khác nhau. Các hoạt động diễn ra trong ngày hội thường hết sức phong phú để phù hợp với lượng khách hàng đa dạng.


Với một số lượng đông đảo người tham dự, hình thức tổ chức team building games phát huy được triệt để ưu điểm. Lợi thế là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, thế mạnh của Sự Kiện Rồng Việt là thiết kế, tổ chức trò chơi team building. Funny team building games được chúng tôi sử dụng trong các ngày hội gia đình đã đem lại thành công ngoài mong đợi.

Cả gia đình có thể tham gia vào chuỗi trò chơi funny teambuilding mà không sợ nguy hiểm cho các em bé và ông bà vì trò chơi được thiết kế rất phù hợp cho từng độ tuổi. Hoặc các em có sân chơi riêng với các gian hàng hấp dẫn, phát triển óc sáng tạo, trí thông minh… Những trò chơi vận động trên bờ biển giúp cho mọi người có thêm cơ hội được rèn luyện thể lực thể thao và ý chí đoàn kết.

Nối tiếp sự thành công của năm 2006, 2 năm tiếp sau đó, Kinh Đô cũng tin tưởng và giao trọng trách tổ chức Familyday cho Sự Kiện Rồng Việt

Sự kiện năm 2007 tại Sầm Sơn và 2008 được tổ chức ở Đồ Sơn, thành phố hoa phượng đỏ


Trò chơi teambuilding ngoài trời trên bãi biển năm 2007
Trò chơi teambuilding ngoài trời trên bãi biển năm 2007

Familyday tại thành phố biển hoa phượng đỏ năm 2008
Familyday tại thành phố biển hoa phượng đỏ năm 2008

Sự Kiện Rồng Việt sẽ gợi ý cho bạn một vài ý tưởng để có thể kết hợp lễ giáng sinh, haloween… với ngày hội gia đình, hay một family day theo chủ đề: sở thú, rạp xiếc, động vật… Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết đem đến cho bạn một giá cả cạnh tranh nhất với nhiều lựa chọn đa dạng về địa điểm, âm thanh ánh sáng, các nhà hàng cho một gala ấm cúng, các trò vui bất ngờ hoàn toàn phù hợp với thẩm mỹ của bạn và các em bé


Với phương châm “Sáng tạo không giới hạn”, sự kiện Rồng Việt luôn tận tâm và trách nhiệm trong việc tư vấn, hỗ trợ hay trực tiếp thi công, tổ chức sự kiện và luôn mong muốn có cơ hội hợp tác với các đơn vị trong thời gian dài.

SỰ KIỆN RỒNG VIỆT HÂN HẠNH ĐƯỢC LÀ NGƯỜI ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ CÔNG TY!

 


bottom of page