CHO THUÊ BÀN GHẾ TỌA ĐÀM-SỰ KIỆNTo chuc su kien rong viet
top of page

CHO THUÊ BÀN GHẾ TỌA ĐÀM-SỰ KIỆN

Đã cập nhật: 22 thg 12, 2021

Chúng tôi chuyên cho thuê bàn ghế phục vụ hội nghị hội thảo, thuê bàn ghế sự kiện dùng cho Lễ khởi công / Lễ khai trương / Lễ khánh thành / Lễ kỷ niệm / Lễ giới thiệu sản phẩm, các sự kiện ngoài trời khác.

RỒNG VIỆT EVENT là một trong số những đơn vị cung cấp trọn gói về dịch vụ tổ chức sự kiện Lễ khởi công / Lễ khai trương / Lễ khánh thành / Lễ kỷ niệm / Lễ giới thiệu sản phẩm, các sự kiện ngoài trời khác, sự kiện cưới hỏi, tiệc trà tại Hà Nội.

  1. Một số loại bàn ghế tiêu biểu:

Bàn chữ nhật IBM kích thước 1.2 x 0.6m, 1.2 x 0.4m, 1.6 x 0.8m kèm khăn phủ màu trắng /đen, quây bàn màu đỏ /xanh dương / xanh lá/ vàng đồng /trắng / đen.

– Đây là loại bàn thường xuyên được sử dụng trong các hội nghị, hội thảo. Vì tính trang trọng của buổi lễ nên bàn chữ nhật luôn được đặt lên làm lựa chọn hàng đầu.

Bàn tròn dùng để đãi tiệc đường kính 1,2m – 1.6m, kèm khăn phủ màu trắng / đen/ xanh dương/ vàng

– Đây là loại bàn thường được dùng trong các dự án mở bán/ tiệc mời khách/ đám cưới/ đám hỏi vì cần sự quây quần, ấm cúng trong buổi tiệc. Vậy nên bàn tròn luôn là sự lựa chọn hợp lý và tối ưu nhất.

Bàn cooktail chiều cao 1,1m kèm theo khăn phủ đen / Trắng và nơ các màu.

– Đây là loại bàn thường được mix, trộn lẫn giữa những loại bàn khác để tạo thêm điểm nhấn cho buổi tiệc. Những bữa tiệc ngoài trời và tiệc trà là được sử dụng nhiều nhất.

Các loại ghế Talkshow - Ghế Banquet - Ghế Xuân Hòa - Phủ và nơ các màu - Tùy vào tính chất sự kiện và đối tượng tham gia mà quý khách hàng có các sự lựa chọn khác nhau:

– Đối với sự kiện trong nhà: Khảo sát và đo đạc diện tích; lên sơ đồ sân khấu, lối đi, bàn ghế; lựa chọn loại bàn ghế, khăn trải, quây bàn, nơ ghế có màu sắc phù hợp với tính chất sự kiện; trang trí các vật dụng phụ trợ như hoa để bàn, giấy viết, nước lọc, ly, bảng tên, micro,…

– Đối với sự kiện ngoài trời: Tương tự như các bước bố trí bàn ghế cho sự kiện trong nhà, tuy nhiên cần lưu ý số lượng ghế cho khách vãng lai hoặc phương án dự phòng bằng nhà bạt, dù che, mái che để bảo vệ bàn ghế trong điều mưa gió.

Nếu quý khách hàng đang băn khoăn trong việc lựa chọn các loại bàn ghế sự kiện sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất thì quý khách hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi.

RỒNG VIỆT EVENT sẽ tư vấn cho khách hàng loại bàn ghế phù hợp nhất, cũng như các dịch vụ đi kèm đa dạng.

– Mức giá cho thuê luôn hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường Hà Nội.

– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tháo lắp lành nghề.

– Luôn có những phương án dự phòng cho những trường hợp rủi ro.

-- Miễn phí lắp đặt và dỡ đồ.

– Các loại váy quây hay áo quây luôn được vệ sinh sạch sẽ trước khi giao đến tay khách hàng.

– Chăm sóc khách hàng 24/24h, không quản ngại nắng mưa, chúng tôi luôn sẵn sàng khi bạn nhấc máy gọi cho chúng tôi.

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI ĐƯỢC PHỤC VỤ BẠN./.


bottom of page