CÁCH CHUẨN BỊ BÀN GHẾ TỔ CHỨC SỰ KIỆNTo chuc su kien rong viet
top of page

CÁCH CHUẨN BỊ BÀN GHẾ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Đã cập nhật: 25 thg 5, 2020

Để một sự kiện bất kỳ dù lớn hay nhỏ diễn ra thành công tốt đẹp, việc chuẩn bị bàn ghế cho khách mời là một việc quan trọng, không thể bỏ qua. Là người chịu trách nhiệm tổ chức sự kiện, chắc chắn bạn phải lưu ý đến những vấn đề :

  • Làm thế nào tính toán được chính xác số lượng bàn ghế cần thuê, tránh việc thuê thiếu bàn ghế sẽ gây nên một ấn tượng xấu với khách mời, và cũng không thuê quá nhiều bàn ghế dự phòng để tránh sẽ tốn kém chi phí

  • Loại bàn ghế nào phù hợp với tính chất của sự kiện ? Nên thuê bàn tròn hay bàn chữ nhật, thuê bàn kích thước lớn hay bàn nhỏ, thuê ghế vip hay ghế xuân hòa, hay thậm chí các chi tiết khác như nên thuê áo ghế màu trắng hay màu xanh, thuê khăn trải bàn kín chân hay đến lưng bàn ?

  • Lựa chọn công ty tổ chức sự kiện nào để cho thuê bàn ghế với giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất, có thể giao hàng nhanh chóng, setup miễn phí và chuyên nghiệp, thuận tiện thanh toán và có nhiều ưu đãi khi thuê trong thời gian dài ?


Công ty tổ chức sự kiện Rồng Việt sẽ giải quyết giúp bạn những vấn đề trên ngay sau đây :


CÁCH TÍNH SỐ LƯỢNG BÀN GHẾ CHO SỰ KIỆN

Sự kiện sẽ được chia ra làm 2 loại đó là: Sự kiện trong nhà (phòng) và sự kiện ngoài trời

  • Đối với sự kiện trong nhà: Cần phải đo đạc diện tích và lên bản vẽ sơ đồ của sự kiện như: sân khấu, lối đi, loại bàn (bàn tròn, bàn dài),.… Công việc này cần có kinh nghiệm thực tế, nếu bạn không thể tự xác định được xin vui lòng liên hệ với công ty tổ chức sự kiện Rồng Việt. Chỉ cần chat với chúng tôi trên website www.sukienrongviet.vn và để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ lập tức gọi và tư vấn cho bạn

  • Đối với sự kiện ngoài trời: Cần dựa vào số lượng khách mời trong kịch bản để tính toán số lượng bàn ghế. Cần lưu ý bố trí bàn ghế sang trọng cho khách VIP, bàn ghế bình thường cho khách mời và dự đoán khách vãng lai mà chuẩn bị dư bàn ghế phù hợp. Thông thường, các đơn vị khách hàng của công ty tổ chức sự kiện Rồng Việt chuẩn bị thêm 20% ghế nhựa hoặc ghế inox so với lượng khách dự kiến, bởi ghế nhựa giá thành rẻ mà lại có sự cơ động và chiếm ít diện tích.

Có thể bạn quan tâm: Cho thuê nhà không gian, cho thuê nhà bạt, cho thuê nhà dù tròn, cho thuê dù lệch tâm

CÁCH CHỌN BÀN GHẾ PHÙ HỢP VỚI SỰ KIỆN Cho Thuê bàn ghế đám cưới: Thường sử dụng bộ bàn ghế Banquet hoặc Chiavari có kèm áo ghế và thắt nơ đẹp mắt. Bộ bàn ghế Banquet sẽ tạo cảm giác sang trọng, còn bộ bàn ghế Chiavari lại có tính thẩm mỹ cao, giúp lễ cưới của bạn trở nên ấn tượng.

Thuê bàn ghế hội nghị : Thường sử dụng các loại :

  • Cho thuê ghế banquet và bàn có khăn trải, có áo ghế và nơ tạo cảm giác sang trọng, thường được kê ở hàng đầu gần sân khấu và dành cho khách VIP.

  • Cho thuê bộ bàn ghế xuân hòa khăn trải bàn, áo ghế kèm nơ bởi loại bàn ghế này có đệm và tựa lưng giúp khách mời cảm thấy thoải mái khi ngồi trong thời gian dài.

  • Cho thuê bộ bàn ghế nhựa hoặc bàn ghế inox không tựa bởi loại ghế này có tính cơ động cao – tiết kiệm chi phí và diện tích, chủ yếu dành cho khách vãng lai được kê ở phía cuối của sự kiện.

  • Cho thuê bàn cocktail, bộ bàn ghế bar có khăn phủ và nơ các màu như trắng, đỏ, đen, xanh...

  • Cho thuê ghế da đen chân quỳ dành cho khách VIP trong các sự kiện lớn, trang trọng có sự hiện diện của những vị lãnh đạo câp cao trong doanh nghiệp hay nhà nước

 

Một số sự kiện đặc biệt của khách hàng muốn tạo dấu ấn đặc biệt, tạo ấn tượng sâu sắc với khách mời lại sử dụng bàn ghế bar, bàn ghế gỗ, thậm chí là bàn ghế pha lê. CÔNG TY CHO THUÊ BÀN GHẾ UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP Nếu bạn đang tìm một công ty cho thuê bàn ghế uy tín – chuyên nghiệp – có khả năng cung cấp bàn ghế sự kiện theo yêu cầu, mọi số lượng thì hãy liên hệ với công ty tổ chức sự kiện Rồng Việt.

  • Quy mô: 02 kho với lượng thiết bị tổ chức sự kiện cực lớn và phong phú, trong đó có kho tại ngay trung tâm thành phố Hà Nội tại địa chỉ 28 Liễu Giai, quận Ba Đình, sẵn sàng vận chuyển bàn ghế và các thiết bị tổ chức sự kiện bất cứ khi nào

  • Khách hàng: Hơn 1.000 đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước

  • Tư vấn số lượng và chủng loại bàn ghế chính xác, phù hợp với từng loại hình sự kiện, setup hoàn toàn miễn phí

  • Giao hàng cực nhanh trong vòng 30 phút đến 1 tiếng đối với các đơn hàng trong nội thành Hà Nội (trừ các giờ cao điểm)

  • Chất lượng sản phẩm tốt mà giá vẫn siêu rẻ, đặc biệt có ưu đãi lớn đối với các đơn hàng thuê dài ngày

  • Kinh nghiệm : 12 năm trong nghề tổ chức sự kiện

Hãy liên hệ ngay với Sự kiện Rồng Việt để chúng tôi giúp bạn có 1 sự kiện trọn vẹn nhất

bottom of page