BỐN SAI LẦM HAY MẮC PHẢI KHI THUÊ THIẾT BỊ ÂM THANH ÁNH SÁNG NÊN TRÁNHTo chuc su kien rong viet
top of page

BỐN SAI LẦM HAY MẮC PHẢI KHI THUÊ THIẾT BỊ ÂM THANH ÁNH SÁNG NÊN TRÁNH

Đã cập nhật: 12 thg 5, 2020

Khi quyết định thuê thiết bị âm thanh ánh sáng một việc tưởng chừng rất đơn giản mà lại thành khó, nếu ta chỉ làm ào ào cho có thì có lẽ nó lại khác,xong làm sao đây cho đúng cho đủ và không rơi vào tình trạng mang ĐẤM VỚI hoặc MANG DAO GIẾT TRÂU ĐI MỔ GÀ lại mà một việc hoàn toàn khác nhau. . Với mức giá rẻ mà lại đảm bảo được đầy đủ thiết bị âm thanh ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp phục vụ cho toàn bộ sự kiện, việc thuê thiết bị bao giờ cũng dễ dàng và đem lại nhiều lợi ích hơn rất nhiều, được nhiều người chọn lựa. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận và có đủ kiến thức, kinh nghiệm, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể đối mặt với những sai lầm mà bạn chẳng thể nào lường trước được, chẳng hạn. 4 sai lầm nêu đây cũng chỉ là một trong số vô vàn các vấn đề mà chúng ta hay gặp phải muốn được chia sẻ cùng các bạn.

Không tìm hiểu kỹ nhà cung cấp trước khi lựa chọn

Sai lầm này cực kì nguy hiểm bởi bạn chẳng thể nào hình dung ra được những chiêu trò mà nhà cung cấp âm thanh ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp lừa đảo đặt ra cho chính khách hàng của mình, chỉ cần một số hình thức quảng cáo đơn giản cũng khiến người mua mắc bẫy, dẫn đến sự lựa chọn sai lầm, ảnh hưởng đến toàn bộ sự kiện, chương trình mà mình đang tổ chức.


Chưa kể đó là khi chi phí cao, làm thất thoát đến kinh phí tổ chức, đôi khi phát sinh thêm những nhầm lẫn không đáng có giữa bạn và đơn vị cung cấp. Vì thế, một khi không có nhiều kinh nghiệm thì hãy chịu khó tìm hiểu và dành thời gian nghiên cứu, khảo sát thị trường trước khi chọn lựa. 


Không bàn bạc, cung cấp đầy đủ, chính xác về thông tin chương trình, yêu cầu bản thân

Khi làm việc liên hết với nhau, sự trao đổi giữa hai bên luôn là yêu cầu cần thiết đặt ra, dù tốn kém thời gian như thế nào bạn cũng phải thực hiện cẩn thận, chính xác, giúp bạn và cả nhà cung cấp có thể hiểu hết những yêu cầu của nhau, tránh những phát sinh không đáng có

Thi công hệ thống âm thanh cho sự kiện ngoài trời - công ty sự kiện Rồng Việt
Thi công hệ thống âm thanh cho sự kiện ngoài trời

Trong những buổi bàn bạc, ký hợp đồng như vậy, bạn nên cung cấp đầy đủ những thông tin như: Thời gian, địa điểm, địa hình, tính chất chương trình, thiết bị cần thiết, yêu cầu đặc biệt… để người cho thuê loa đài âm thanh ánh sáng đánh giá và lên phương án chi tiết nhất.

Chỉ quan tâm về giá và bỏ qua chất lượng

Thuê loa đài âm thanh ánh sáng ngoài giá thuê sản phẩm còn kèm theo chi phí dịch vụ đi kèm như vận chuyển, lắp đặt âm thanh ánh sáng. Và thông thường sẽ chẳng bao giờ có mức giá cố định bởi những phát sinh trong quá trình lắp đặt hay sự cố, vì thế, việc quá quan trọng giá cả chỉ làm bạn thêm rối mà quên đi đến chất lượng dịch vụ. Việc nghe TO và nghe HAY RÕ RÀNG TIẾNG nó đã khác xa nhau lắm về chất lượng sản phẩm cũng như cấu hình giá thành. Việc bạn cần làm ngay lúc này chỉ là so sánh giá cả của các nhà cung cấp khác nhau, so sánh sự chênh lệch để lựa chọn chính xác, thích hợp mà thôi. Âm thanh là rất vô cùng vô vô cùng. 


Dịch vụ không đúng với mục đích và nhu cầu bản thân

Đây mới là việc đau đầu nhất khi làm việc,để nói ra có lẽ cả ngày không viết hết. Quả thật chẳng có gì nghiêm trọng hơn bằng việc đến ngày chương trình diễn ra rồi mới phát hiện dịch vụ mà mình lựa chọn không đúng với yêu cầu, mà cơ bản nhất đó chính là sai sót trong thiết bị âm thanh, công suất không phù hợp, thiếu hụt hoặc thừa đi là những yếu tố ảnh hưởng toàn bộ đến hệ thống âm thanh.

Thuê loa đài âm thanh ánh sáng không phải là chuyện mà ai cũng có thể chắc chắn tìm được thiết bị chất lượng, tốt 100%, vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi, chuyên cung cấp âm thanh ánh sáng sân khấu cho bạn. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trụ sở : 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại : 0243766.7900

Hotline : 0972.200.808


bottom of page