4 ý tưởng để tổ chức tiệc cuối năm (Year end party)To chuc su kien rong viet
top of page

4 ý tưởng để tổ chức tiệc cuối năm (Year end party)

Hàng năm, các công ty luôn tìm cách tri ân những nhân viên của họ và thể hiện sự đánh giá cao của họ đối với tất cả các công việc khó khăn trong năm qua, cũng như khuyến khích họ cho năm tới. Đừng để bị mắc kẹt trong những ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm cho công ty.


Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, CEO, chủ tịch, quản lý hoặc trưởng nhóm và bạn là người đang đấu tranh để đưa ra ý tưởng cho bữa tiệc năm nay, hãy xem bốn ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm của công ty.


1. Bữa tiệc tối

Đây là một ý tưởng khá chuẩn vào cuối năm hoặc ngày lễ cho các doanh nghiệp nhỏ hơn. Hãy nghĩ về nó như một đêm tại The Dundies từ chương trình truyền hình The Office, mà không có những giải thưởng lố bịch. Tất nhiên, có giải thưởng cũng không phải là một ý tưởng tồi. Nếu bạn đi theo con đường đó, hãy chắc chắn rằng các giải thưởng là khách quan và dựa trên thành tích, phù hợp và không gây khó chịu.


Là CEO hoặc chủ tịch, bạn nên chọn tab cho mọi người ăn tối. Nếu nó là một nhà hàng địa phương, hãy cân nhắc làm cho nó trở nên đặc biệt hơn bằng cách cung cấp cho nhóm của bạn một menu cố định gồm bốn tùy chọn để bạn chọn để biết trước sự kiện về số tiền bạn chi tiêu.


2. Bữa tiệc theo chủ đề

Đối với các công ty vừa và lớn hơn, một bữa tiệc theo chủ đề có thể là 1 định hướng phù hợp. Hãy suy nghĩ đến 1 bữa tiệc vào ban đêm với những bộ bài chẳng hạn, nó sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn để giải trí và để không ai thấy chán tại sự kiện. Các bữa tiệc theo chủ đề khác có thể là một cách tuyệt vời để khuyến khích mọi người ăn diện hơn, như một bữa tiệc theo chủ đề những năm 1920 hoặc 1980. Đồng thời, hãy thuê một nhiếp ảnh gia để có được những bức ảnh tuyệt vời để sử dụng trên các kênh truyền thông xã hội và làm quà tặng cho nhân viên.


3. Bữa tiệc kết hợp với các hoạt động

Nhóm nhảy cùng nhau ở lại với nhau. Cân nhắc việc thuê một đấu trường tấm bạt lò xo trong nhà để cho phép đội của bạn bên trong tỏa sáng khi họ chơi một trò chơi cạnh tranh của đội bóng / bộ phận hoặc một hoạt động khác. Cũng phổ biến là các trò chơi phòng thoát nơi nhóm của bạn phải làm việc cùng nhau để đạt được mục tiêu, hoàn thành nhiệm vụ và hoàn thành cấp độ. Một lựa chọn khác là một nhóm đi chơi đến một sự kiện thể thao nơi bạn có thể thuê một bộ cho bữa tiệc.


4. Bữa tiệc không phô trương

Nếu nhân viên của bạn không nhiệt tình gặp nhau sau nhiều giờ hoặc uống rượu, một lựa chọn khiêm tốn hơn có thể phù hợp nhất với công ty của bạn. Hãy xem xét một bữa ăn trưa theo phong cách gần gũi tại trụ sở công ty, nơi mọi người mang món ăn yêu thích của họ để chia sẻ.


Hãy nhớ rằng mỗi văn phòng và văn hóa công ty là khác nhau. Những gì tốt cho một công ty này có thể không phù hợp cho những công ty khác. Tạo ra một trải nghiệm thú vị, tích cực và đáng nhớ như là một phần của bữa tiệc cuối năm (Year-end party) có thể làm nên điều kỳ diệu cho tinh thần của công ty và nhóm của bạn. Nó cũng có thể giúp bạn kiếm được sự công nhận từ nhân viên của mình vì là một nơi tuyệt vời để làm việc, điều mà họ sẽ tự hào chia sẻ với các đồng nghiệp của họ.


 

Công ty tổ chức sự kiện RỒNG VIỆT

Trụ sở : 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại : 0243.766.7900

Hotline : 0972.200.808


bottom of page