TỔ CHỨC TIỆC LƯU ĐỘNG | SỰ KIỆN RỒNG VIỆT
top of page

TỔ CHỨC TIỆC - GALA DINNER

Đã cập nhật: 26 thg 3

Hiện nay hình thức tiệc lưu động đang được rất nhiều các doanh nghiêp lựa chọn vì tính linh hoạt và tiện dụng. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn cho dù bạn muốn tổ chức tại gia đình, hay tại công ty, cũng như tổ chức những bữa tiệc ngoài trời tại sân vận động hay những buổi gala dinner trên bãi biển hoặc trên những vùng đồi núi sơn cước…


1. Tiệc Buffet


Tiệc buffet sang trọng


Buffet là loại tiệc đứng, tiệc tự chọn; nghĩa là thực khách có thể tự do chọn món có sẵn, tự phục vụ, đi lại, đứng ngồi tùy ý trong thời gian tham dự (ăn uống). Đây là hình thức ăn theo suất, thực khách sẽ trả chi phí cho gói dịch vụ theo đầu người, chứ không dựa vào giá của từng món ăn .Hình thức ăn buffet được khách hàng yêu thích bởi sự thoái mái, người ăn có thể vừa thưởng thức món ăn vừa trò chuyện, tán gẫu của bạn bè. Ngoài ra, với buffet, thực khách chỉ cần quan tâm giá của gói dịch vụ và có thể thoải mái dùng những món ăn theo sở thích mà không bị giới hạn.

Có 2 hình thức buffet thường được áp dụng đó là

- Sitdown buffet: Loại tiệc buffet lớn, không gian tiệc bao gồm các quầy phục vụ và các bàn ăn đã được setup trước. Đồ ăn nhiều và đa dạng hơn. Thực khách dùng đồ ăn và có thể được phục vụ đồ uống tại bàn.

- Standing buffet: Loại tiệc buffet có tính cơ động, không bố trí bàn tiệc, thực khách lựa chọn các loại đồ ăn và dùng dụng cụ ăn trực tiếp trên tay, thực khách phải tự phục vụ đồ uống.

Tiệc Buffet phục vụ số lượng lớn thực khách, tạo điều kiện để họ có thể giao lưu, giao tiếp với nhau nên tổ chức với các loại tiệc có tính chất xã giao. Hình thức này còn phù hợp với các doanh nghiệp có số lượng nhân viên lớn vì sẽ tiếp kiện được chi phí tối đa và tạo được sự thoải mái do họ có thể tùy chọn món mình yêu tích.


Tham khảo menu tiệc buffet tại đây

2. Tiệc cocktail – finger food


Tiệc Cocktail là loại tiệc đứng với thức ăn nhẹ, cùng với các loại cocktail, thường được tổ chức trước buổi tiệc chính hoặc đó là tiệc chính trong các buổi giao lưu, gặp gỡ. Tiệc Cocktail được ưa chuộng bởi tính gọn nhẹ, đơn giản nhưng sang trọng.

Tiệc cocktail (hay còn gọi là cocktail party) là hình thức tiệc đứng chủ yếu phục vụ thức uống như cocktail, bia, champagne, rượu mạnh pha soda… cùng các món thịt nguội như thịt xông khói, xúc xích, gỏi cuốn, chả giò… Tất cả đều được cắt thành những miếng vừa vặn, có thể ăn không cần dao, muỗng hay nĩa và đặc biệt được trang trí đẹp mắt để hấp dẫn thực khách.



Số lượng phục vụ cho tiệc Cocktail cũng không yêu cầu số lượng quá nhiều, hình thức phục vụ đơn giản hơn so với các loại hình tiệc khác. Thức uống thường được phục vụ theo kiểu pass around. Thức ăn được tổ chức theo 3 hình thức bên dưới:

Thức ăn được sắp như tiệc buffet đứng. Món ăn thường được yêu cầu là món nóng hoặc nấu trước mặt khách.

Thức ăn không được bày ra như tiệc buffet đứng mà được sắp xếp trên khay và nhân viên phụ vụ đưa đến phụ vụ từng khách. Thường phù hợp với buổi tiếp tân đoan khách trước tiệc, hội nghị chính (Pre-dinner) nó sẽ làm cho bữa tiệc của bạn được nâng lên một tầm cao mới.

Thông thường, một buổi tiệc Cocktail thường kéo dài không quá 2 giờ đồng hồ (nếu có kết hợp khiêu vũ thì cũng không quá 4 giờ) và các thực khách tham dự tiệc thường sử dụng nhiều thức uống nhiều hơn các món ăn.


3. Set Menu

Set menu là hình thức phục vụ nhà hàng theo một thực đơn cố định, với số lượng món giới hạn (Set menu 5 món, 7 món, 9 món).

Set menu theo yêu cầu

Hình thức phục vụ thường được áp dụng cho các bữa tiệc cưới tiệc gala dinner, tiệc gia đình… khi mà mọi thực khách đều được hưởng chung một tiêu chuẩn phục vụ như nhau.

Set menu cho các bữa tiệc

Tham khảo menu tiệc buffet tại đây

4. Tiệc trà (Tea Break)

Tea break được tổ chức dưới hình thức tiệc đứng với trà cùng bánh ngọt, hoa quả đi kèm; được diễn ra vào giữa giờ giải lao của các buổi hội nghị, hội thảo giúp khách mời có khoảng thời gian thư giãn, nghỉ ngơi và chuyện trò thoải mái trước khi tiếp tục tham dự sự kiện. Thông thường, tea break sẽ kéo dài trong khoảng từ 20-30 phút và được diễn ra trong nền nhạc du dương, êm dịu. Ngoài ra, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà một số tea break còn được tổ chức vào trước thời gian diễn ra sự kiện.


Tiệc ngọt nhẹ cho các chương trình khai trương

Hiện nay, loại hình tea break được phục vụ phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn có quy mô, phục vụ dịch vụ tiệc, họp, hội nghị hội thảo và mang lại nhiều lợi ích nhất định cho doanh nghiệp

Tiệc trà teabreak có thể được sử dụng trước giờ bắt đầu của buổi sự kiện để khách mời có thời gian trò chuyện làm quen với nhau. Nó cũng được sử dụng vào lúc giữa giờ giải lao, giúp khách mời bớt căng thẳng, nhàm chán đối với nội dung của chương trình.

Không những thế, đây còn là dịp tạo ấn tượng tốt cho sự kiện đồng thời tạo một môi trường giao lưu, trao đổi thân thiện giữa những người tham gia


Tham khảo menu tiệc trà tại đây

Tiệc trà theo yêu cầu



Liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết và có được những ưu đãi tốt nhất:

📍 Số 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

☎ 0868.610.068


xem thêm:

bottom of page