Ý tưởng độc đáo trang trí BÌNH PHA LÊ 2022 - Crystal DecanterTo chuc su kien rong viet
top of page

Ý tưởng độc đáo trang trí BÌNH PHA LÊ 2022 - Crystal Decanter

Đã cập nhật: 22 thg 8, 2022

.....Còn gì tuyệt vời hơn khi chiêm ngưỡng những bông hoa khoe sắc cùng với ánh sáng tuyệt hảo của pha lê. Hiện nay, dưới bàn tay tài ba của các nghệ nhân, bình pha lê được thiết kế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Khi sử dụng pha lê để làm bình hoa, sản phẩm không chỉ có độ bền cao mà còn rất an toàn đối với sức khỏe người dùng. Không chỉ dừng lại ở việc trang trí, sản phẩm này còn được sử dụng để mang đến nguồn vận khí tốt, mang lại nhiều may mắn,…


RỒNG VIỆT cung cấp rất nhiều mẫu bình pha lê mới với đủ hình dáng, màu sắc và công dụng...chúng tôi cam kết về giá cả và nguồn gốc sản phẩm tới khách hàng!



I. CẤU TẠO VÀ PHÂN LOẠI PHA LÊ TRONG SẢN XUẤT bình đựng!


Về cấu tạo:

- Pha lê có sẵn trong thiên nhiên là dạng thạch anh Silic dioxit, tinh khiết như băng tuyết có giá trị rất cao thường tìm thấy trong các mỏ địa chất hoặc khoáng sản...

- Pha lê nhân tạo chung quy là từ sản phẩm thủy tinh có chứa chì chiếm 5% đến 32% sẽ tùy vào nơi sản xuất để phối trộn lượng oxit chì phù hợp nhất. Lưu ý: Nếu hàm lượng oxit chì cao rất khó để thủy tinh tạo thành pha lê.

Phân loại về pha lê :


Pha lê được chia thành bốn loại:

  1. Loại thứ nhất có 5% chì.

  2. Loại 2 chứa 14% chì, dùng làm hạt đèn chùm.

  3. Loại thứ ba chứa 24% chì chất lượng cao được sử dụng tạo các đồ vật trong gia đình sử dụng hằng ngày.

  4. Loại thứ tư chứa 31,76% chì là loại cao cấp để làm ra các vật trang trí như lọ hoa, ly, tách, gạt tàn, con giống…

Vậy nên chúng ta có thể thấy, pha lê để có thể trở nên có tính thẩm mĩ và bền thì hàm lượng chì cấu tạo trong nó khá cao để có thể tăng độ sáng và dĩ nhiên chì ở đây đã được qua chế biến và an toàn trong mục đích sử dụng.


II. MỘT SỐ Ý TƯỞNG TRANG TRÍ BÌNH PHA LÊ TRONG NOEL, TẾT...


- Set up bộ ấm chén Pha lê trong tiệc trà tiếp khách: Những sản phẩm bình ly rượu whisky pha lê của Bohemia được hình thành và hiện thực hóa tại vùng Bohemia lịch sử của Cộng hòa Séc. Địa điểm mang tính biểu tượng này, được quốc tế công nhận về chất lượng và độ tinh khiết chưa từng có của pha lê, sử dụng công nghệ chống vỡ, xước và rạn nứt hiệu quả, bền đẹp với thời gian, là quê hương của nhiều thương hiệu pha lê sang trọng nhất thế giới.



- Set up bình hoa pha lê trong trang trí: Sản phẩm được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp nhất từ đất nước Tiệp Khắc. Chất liệu này đủ để người dùng cảm nhận được những điểm mạnh về chất lượng – độ bền – thẩm mỹ.



Qua bàn tay lành nghề và khối óc đầy sáng tạo, những người nghệ nhân Tiệp Khắc đã tạo nên những sản phẩm bình hoa với nhiều kiểu dáng, họa tiết, màu sắc và kích thước khác nhau; Vậy nên, dù sở thích của bạn ra sao, màu sắc phong thủy là gì và kiến trúc không gian trưng bày như thế nào thì bình hoa Engermen hoàn toàn có thể đáp ứng được.


- Bình trà pha lê:

- Thiết kế trang trí tinh tế tỉ mỉ giúp tô điểm không gian nhà bạn thêm sang trọng

- Phù hợp sử dụng đựng nước ép hoa quả ở quầy bar, bàn khách dịp lễ tết

- Đặc biệt Bình thủy tinh 4,5l cao cấp đựng đựng đồ uống, nước ép hoa quả có vòi có van vòi tiện dụng mở nước uống bất cứ khi nào cần


Rồng Việt Event hi vọng chúng tôi có thể phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng trong các hạng mục thiết bị cho sự kiện. Sự kiện Rồng Việt nhận cho thuê các loại ly trong tiệc, cốc và dụng cụ phục vụ tiệc... với đa dạng kiểu mẫu và dành cho các loại rượu mà khách hàng mong muốn. Xin chân thành cảm ơn!

Để được tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0972 200 808

Phone: 0377 026 373

Website: https://www.sukienrongviet.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SuKienRongViet







bottom of page