SỰ KIỆN KỈ NIÊM/SỰ KIỆN RỒNG VIỆT/TỔ CHỨC SỰ KIỆN
top of page

TỔ CHỨC SỰ KIỆN 10 NĂM ĐỒNG HÀNH VÀ TIN CẬY CỦA CÔNG TY TIÊN NAM (Công ty MSD tại Việt Nam)

MSD là tên viết tắt của Merck Sharp & Dohme (còn được biết đến là Merck & Co., Inc. tại Mỹ và Canada) với trụ sở chính tại Kenilworth, N.J, Mỹ. Thông qua việc cung cấp các loại sản phẩm thuốc kê đơn, vắc xin, liệu pháp sinh học và thuốc thú y, MSD hiện hoạt động và có khách hàng tại hơn 140 quốc gia nhằm cung cấp các giải pháp y tế tiên tiến nhất.


SÂN KHẤU CHÍNH CỦA SỰ KIỆN
SÂN KHẤU CHÍNH CỦA SỰ KIỆN

Trong hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam, MSD đã không ngừng nỗ lực và phát triển nhằm đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Lễ kỉ niệm 10 năm thành lập cũng là thời điểm đánh dấu một chặng đường mà công ty đã đi qua, ngoài ra cũng là dịp để công ty có cơ hội được cảm ơn những khách hàng trong suốt thời gian qua đã luôn đồng hành và tin cậy MSD.


ĐẠI DIỆN CÔNG TY CẮT BÁNH CHÚC MỪNG
ĐẠI DIỆN CÔNG TY CẮT BÁNH CHÚC MỪNG

PHOTOBOOTH CỦA BUỔI SỰ KIỆN
PHOTOBOOTH CỦA BUỔI SỰ KIỆN

Ý tưởng của buổi lễ được Sự Kiện Rồng Việt thiết kế đó chính là buổi lễ kỉ niệm kết hợp với chương trình khám và phát hiện sớm những căn bệnh nhiễm trùng nặng, qua đó thông điệp được truyền tải. Trách nhiệm của Rồng Việt là tìm kiếm địa điểm tổ chức buổi lễ, lên ý tưởng cho chương trình, chuẩn bị các thiết bị sự kiện phục vụ cho chương trình (bàn ghế, standee, cổng chào, ..) thiết bị âm thanh, ánh sáng.

Một số hình ảnh khác của chương trình:


KHÔNG GIAN BUỔI SỰ KIỆN
KHÔNG GIAN BUỔI SỰ KIỆN

HOẠT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH
HỌA SĨ PHÁC HỌA CHÂN DUNG ...

BACKDROP SỰ KIỆN
NHÂN VIÊN CHỤP ẢNH LƯU NIỆM...

Với phương châm “Sáng tạo không giới hạn”, sự kiện Rồng Việt luôn tận tâm và trách nhiệm trong việc tư vấn, hỗ trợ hay trực tiếp thi công, tổ chức sự kiện và luôn mong muốn có cơ hội hợp tác với các đơn vị trong thời gian dài.

SỰ KIỆN RỒNG VIỆT HÂN HẠNH ĐƯỢC LÀ NGƯỜI ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ CÔNG TY!


bottom of page