Sự kiện trang trí Noel đầy sáng tạo tại SDV- Bắc NinhTo chuc su kien rong viet
top of page

Sự kiện trang trí Noel đầy sáng tạo tại SDV- Bắc Ninh

Thật khó tin vào lời nói mà không có sự kiểm chứng bằng hình ảnh. Ngay khi đọc bài biết này, Rồng Việt sẽ đưa bạn tới với công trình trang trí Noel có 102 tại SDV – Bắc Ninh. Bạn sẽ bất ngờ về một công trình decor đầy sự sáng tạo và độc đáo đấy!

Một mùa Giáng sinh gần tới, trên khắp các con phố đâu đâu ta cũng sẽ bắt gặp hình ảnh của ông già Noel, xe tuần lộc chở theo túi đựng quà, cây thông Noel, kẹo cây,... Cây thông là điểm nhấn cho các công trình trang trí Noel, là nơi khách hàng chụp ảnh, checkin, thu hút mọi người đến. Cây thông SDV được Rồng Việt lấy màu sắc chủ đạo là xanh dương, trang trí những quả châu lớn, bông tuyết lấp lánh ngôi sao sáng tượng trưng cho những thành tựu mà SDV đã đạt được trong năm 2023 vừa qua. Mang tới cho khách hàng cảm xúc bất ngờ về một công trình decor cao hơn 10m. 





Ngoài cây thông là điểm nhấn cho công trình sự kiện trang trí Noel, “ Con đường hạnh phúc SDV” được Rồng Việt chúng tôi thiết kế “Noel Châu Âu” về với Bắc Ninh. Hai cổng “ Candy Crush” và “ Snowman Gate” đặt đầu và cuối con đường tạo đường liên kết nối với cây thông. Dọc con đường hạnh phúc, chúng tôi trang trí hai booth chụp ảnh “ cỗ xe tuần lộc” và “Sừng thông tuần lộc”. Rồng Việt chú trọng vào sản phẩm có tính tương tác nên mỗi sản phẩm bắt đầu sản xuất phải  chạm và sờ được, mang tới góc nhìn đa chiều cho khách hàng. Buổi tối thật lung linh khi những dây Led mành được treo trải dài cả con đường. Rồng Việt đem giáng sinh Châu Âu đến gần hơn với SDV.


 Dù thời tiết trong những ngày thi công không được thuận lợi, những quy định về an toàn của SamSung rất nghiêm ngặt, nhân sự thi công của Rồng Việt hoàn thành xuất sắc tiến độ .  Hãy cùng chúng tôi tạo nên không khí giáng sinh tại SDV nhé!


Mọi ý kiến, hỗ trợ, đóng góp, vui lòng trao đổi qua các kênh thông tin liên hệ sau đây:

Hotline: 0972200808

               https://www.sukienrongviet.com/

Fanpage: Sự kiện Rồng Việt






bottom of page