SỰ KIỆN KỈ NIÊM/SỰ KIỆN RỒNG VIỆT/TỔ CHỨC SỰ KIỆN
top of page

SỰ KIỆN THÀNH LẬP VIDAMCO 14 NĂM

Đã cập nhật: 18 thg 10, 2018

Rồng Việt – 4 năm liên tiếp các sự kiện thành lập công ty ô tô GM Daewoo tại VN từ năm 2006 – 2010.


SÂN KHẤU CHƯƠNG TRÌNH
SÂN KHẤU CHƯƠNG TRÌNH

Là một trong những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, Công ty TNHH Ô tô GM Việt Nam (gọi tắt là GM Việt Nam) được thành lập vào ngày 14/12/1993 chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô, phụ tùng các loại mang nhãn hiệu Daewoo và Chevrolet.


BUỔI LỄ TRAO QUÀ...
BUỔI LỄ TRAO QUÀ...

Vốn pháp định của công ty là 10 triệu đô la Mỹ và vốn đầu tư là 32 triệu đô la Mỹ. Công ty tuyển dụng và đào tạo hơn 272 nhân viên bao gồm ban lãnh đạo, kỹ sư, công nhân kỹ thuật và nhân viên bán hàng tiếp thị.


CÁC TIẾT MỤC VĂN NGHỆ
CÁC TIẾT MỤC VĂN NGHỆ

Đối với một công ty lớn như GM Việt Nam thì việc tổ chức sự kiện kỷ niệm thành lập công ty là một hoạt động quan trọng nằm trong chiến lược phát triển của công ty, cũng vì lẽ đó mà GM Việt Nam rất cân nhắc trong việc lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín để tiến hành thực hiện sự kiện thành lập công ty được thành công tốt đẹp.


CÁC HOẠT ĐỘNG TẬP THỂ
CÁC HOẠT ĐỘNG TẬP THỂ

Rồng Việt tự hào là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp lựa chọn uy tín của GM Việt Nam trong 4 năm liên tiếp (từ năm 2006 tới năm 2010) đứng ra tổ chức sự kiện kỷ niệm thành lập công ty.


KHÔNG GIAN BUỔI LỄ
KHÔNG GIAN BUỔI LỄ

Với kinh nghiệm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Rồng Việt đã không gặp phải nhiều khó khăn để có thể tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty cho GM VIệt Nam thành công tốt đẹp. Với những công việc được Rồng Việt thực hiện:


KHÔNG GIAN BUỔI LỄ
KHÔNG GIAN BUỔI LỄ

Lên kịch bản thực hiện cho sự kiện

Đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện phụ trách tạo dựng sân khấu (âm thanh, ánh sáng, khung cảnh),

Các phương tiện thiết bị sự kiện phục phụ tốt cho các đại biểu tới tham dự và phát biểu,

Chuẩn bị các tiết mục văn nghệ biểu diễn sôi động được thể hiện bởi các ca sĩ, diễn viên chuyên nghiệp,

Sắp xếp các PG phục vụ cầm băng, trao tặng quà, hoa,

Đảm bảo an ninh tốt cho buổi lễ.


BỤC TRE SỰ KIỆN
ĐẠI DIỆN CÔNG TY PHÁT BIỂU

Tất cả những công việc phức tạp này đều được đội ngũ của Rồng Việt thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp, không gặp nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện và thực tế đã tổ chức thành công tốt đẹp qua 4 năm liên tiếp cho GM Việt Nam. Rồng Việt đã khẳng định vị thế và uy tín của chính mình trong lĩnh vực tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.


CHO THUÊ Ô DÙ
KHU VỰC Y TẾ

Với phương châm “Sáng tạo không giới hạn”, sự kiện Rồng Việt luôn tận tâm và trách nhiệm trong việc tư vấn, hỗ trợ hay trực tiếp thi công, tổ chức sự kiện và luôn mong muốn có cơ hội hợp tác với các đơn vị trong thời gian dài.

SỰ KIỆN RỒNG VIỆT HÂN HẠNH ĐƯỢC LÀ NGƯỜI ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ CÔNG TY!

 
bottom of page