SỰ KIỆN KỈ NIÊM/SỰ KIỆN RỒNG VIỆT/TỔ CHỨC SỰ KIỆN
top of page

SỰ KIỆN KỈ NIÊM 10 NĂM THÀNH LẬP HAWACO

Hawaco được biết đến như một doanh nghiệp uy tín với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất. Ngoài việc đáp ứng các yêu cầu thường xuyên, Công ty không ngừng nghiên cứu và đưa ra các giải pháp mới và sáng tạo nhằm đáp ứng các yêu cầu đa dạng của từng khách hàng và mang đến lợi ích cao nhất. Sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ và giải pháp hoàn hảo, cùng với khả năng đáp ứng các yêu cầu đa dạng và khắt khe đã giúp Hawaco trở thành doanh nghiệp được lựa chọn trong nhiều dự án lớn và thành công tại Việt Nam.


Cho thuê sân khấu sự kiện
Sân khấu sự kiện

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là dấu mốc quan trọng để doanh nghiệp nhìn lại chặng đường phát triển, đánh giá những thành tích đã đạt được sau một quá trình nỗ lực.


Điạ điểm tổ chức
Tập thể nhân viên chụp ảnh lưu niệm

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thành công sẽ tạo cơ hội để mở rộng mối quan hệ với đối tác, giúp công ty tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, nâng cao hình ảnh nhận diện thương hiệu tới khách hàng.


Hoạt động sự kiện
Các hoạt động Team building

Chính vì thế mà HAWACO đã giao trách nhiệm trọng trách tổ chức lễ kỉ niệm này cho Sự Kiện Rồng Việt – Một công ty đã có kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Để đánh dấu mốc quan trọng này, công ty HAWACO đã quyết định tổ chức một chuyến du lịch Thái Lan cho toàn bộ nhân viên của công ty, chương trình kỉ niệm 10 năm thành lập được tổ chức tại Bayoke Sky Hotel, một trong những tòa nhà cao nhất Thái Lan.

địa điểm tổ chức
Backdrop sự kiện


Sự Kiện Rồng Việt phụ trách toàn bộ phương tiện đi lại, chỗ ăn ở cho CBNV, những chuỗi hoạt động tham quan khám phá Thái Lan cho HAWACO. Ngoài ra để có thể tổ chức thành công lễ kỉ niệm 10 năm thành lập công ty, Rồng Việt đã lên ý tưởng sao cho buổi lễ sao cho vừa thể hiện được không khí ấm cúng nhưng cũng để lại ấn tượng sâu sắc cho những ai tham gia chương trình.

Một số hình ảnh của chương trình:


địa điểm sự kiện
Hoạt động vui chơi

Địa điểm tổ chức
Không gian dùng bữa

Các chương trình sự kiện
Cùng nhau tham gia những hoạt động ...

Địa điểm tổ chức
Không gian tổ chức sự kiện

Các sự kiện ngoài trời
Không khí vui vẻ,thoải mái của các nhân viên...

Với phương châm “Sáng tạo không giới hạn”, sự kiện Rồng Việt luôn tận tâm và trách nhiệm trong việc tư vấn, hỗ trợ hay trực tiếp thi công, tổ chức sự kiện và luôn mong muốn có cơ hội hợp tác với các đơn vị trong thời gian dài.


SỰ KIỆN RỒNG VIỆT HÂN HẠNH ĐƯỢC LÀ NGƯỜI ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ CÔNG TY!

 
bottom of page