SỰ KIỆN FAMILY DAY CỦA PRUDENTIAL NĂM 2008To chuc su kien rong viet
top of page

SỰ KIỆN FAMILY DAY CỦA PRUDENTIAL NĂM 2008

Đã cập nhật: 24 thg 8, 2018

Để duy trì và phát huy một ngày hội truyền thống tốt đẹp của Prudential. Ngày Hội Gia Đình được tổ chức thường niên nhằm tạo một sân chơi bổ ích và năng động cho các bạn nhỏ, là buổi gặp gỡ thân mật và gắn kết các thành viên của tổ chức và có ý nghĩa hơn nữa đây là một ngày đặc biệt dành cho gia đình và những hậu phương vững chắc của các thành viên của công ty


Chương trình văn nghệ thiếu nhi
Chương trình văn nghệ thiếu nhi

Với tinh thần “Cười hết sức – Vui hết mình” để tham gia chương trình ngày hôm nay. Các gia đình của chúng ta hãy cùng nhau vui chơi tại những trò chơi để tận hưởng những giây phút thoải mái nhất với gia đình và bạn bè, đổi lấy những phần quà ngộ nghĩnh đáng yêu tại khu vực chào đón.


Bố trí khu đón tiếp
Khách mời chụp lưu niệm

Chương trình có sự tham gia của các gia đình, các em nhỏ rất háo hức khi lần đầu được tham gia chương trình của công ty cùng bố mẹ như thế này, tuy nhiên với vai trò là ban tổ chức của chương trình, bài toán đặt ra cho Sự Kiện Rồng Việt đó là làm sao để có thể giữ chân được các bạn nhỏ, làm các bạn ấy không quấy khóc và hứng thú với chương trình. Sự Kiện Rồng Việt đã lên ý tưởng thiết kế hai sân khấu quay lưng vào nhau. Một sân khấu dành cho người lớn và một sân khấu dành cho trẻ em, sân khấu dành cho trẻ em được trang trí những hoạt tiết ngộ nghĩnh và những tiết mục độc đáo, điều đó đã hoàn toàn thuyết phục các bạn nhỏ. Sân khấu bên ngoài là nơi bố mẹ - nhân viên của Prudential tổ chức lễ kỉ niệm, tổ chức lễ kỉ niêm Familyday. Hai sân khấu diễn ra đồng thời và không hề ảnh hưởng do sự bố trí hệ thống âm thanh và ánh sáng, ý tưởng của Rồng Việt.


Các chương trình sự kiện
Khách mời tham gia tô tượng

Thiết kế sân khấu
Thiết kế sân khấu

Rồng Việt có thể lên ý tưởng cho bất cứ sự kiện nào, chúng tôi chuyên cung cấp những thiết bị sự kiện, nhân sự, MC đội ngũ ca sĩ, múa cho chương trình. Với 12 năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện, chúng tôi tin mình có khả năng đáp ứng được nhu cầu khách hàng một các tốt nhất.


Sân khấu chính của sự kiện
Sân khấu chính của sự kiện

Tổng quan khán phòng
Khu vực khán phòng

Hoạt động chương trình
Khách mời tham gia giao lưu

bottom of page