SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM MỚI CỦA SUZUKI VÀ LỄ HỘI ÂM NHẠC CHÁY BỎNG ĐAM MÊ/SỰ KIỆN RỒNG VIỆT/TỔ CHỨC
top of page

SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM MỚI CỦA SUZUKI VÀ LỄ HỘI ÂM NHẠC CHÁY BỎNG ĐAM MÊ

Công ty Mô tô Suzuki là một công ty đa quốc gia của Nhật chuyên sản xuất các loại xe hơi (đặc biệt là Keicar và xe thể thao nhỏ), xe máy, xe địa hình, thuyền máy, xe lăn, và các loại sản phẩm động cơ. Suzuki có 15 nhà máy sản xuất ô tô ở 14 nước và 133 nhà phân phối ở 119 nước.



Một năm Suzuki cho ra mắt rất nhiều dòng xe mới vì thế, mỗi chương trình ra mắt, Suzuki luôn muốn tạo ra sự khác biệt



Chính vì thế mà vào ngày 10/12/2011, Suzuki đã chính thức giới thiệu phiên bản Hayate SS 125 FI – Phun xăng điện tử với những tính năng nổi bật. Sự kiện này đã làm cho rất nhiều người bất ngờ, vì bên cạnh việc giới thiệu một loại xe mới đến công chúng và người tiêu dùng, Suzuki còn tổ chức lễ hội âm nhạc “Cháy bỏng đam mê” với sự tham gia và góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Phạm Anh Khoa, MC Tuấn Tú



Chương trình được tổ chức trong nhà có khán phòng với sức chứa khoảng 400 người, Suzuki đã tạo ra một buổi ra mắt đầy ấn tượng với âm nhạc và ánh sáng. Sân khấu đươc Sự Kiện Rồng Việt lên ý tưởng và thiết kế rất công phu và chắc chắn vì dòng xe mới Hayate sẽ được biểu diễn trình lái trực tiếp trên sân khấu nên để đảm bảo vấn đề an toàn, đội ngũ Rồng Việt đã chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng và cẩn thận. Ngoài ra là việc làm sao để có thể làm nổi bật lên được sản phẩm mà Suzuki muốn ra mắt, vấn đề này được giải quyết nhờ hệ thống ánh sáng và pháo sáng được chuẩn bị ngay trên sân khấu.


Giới thiệu sản phẩm
Giới thiệu sản phẩm

Buổi ra mắt sản phẩm mới đã diễn ra vô cùng tốt đẹp trong không khí phấn khởi của khán giả và BTC. Trong chương trình này sự kiện Rồng Việt phụ trách việc lên ý tưởng concept cho buổi lễ, chuẩn bị hệ thống cơ sở vật chất (bàn ghế, backdrop, bục sân khấu), hệ thống âm thanh – ánh sáng, bên cạnh đó là việc liên hệ với các MC, ca sĩ tham gia chương trình.


Không gian khán phòng
Không gian khán phòng

Ca sĩ sự kiện
Ca sĩ tạo không khí sôi động...

bottom of page