Sự kiện lễ báo công Vương triều Lý và ghi công “Doanh nhân tiêu biểu 1000 năm Thăng Long"/SỰ KIỆN RỒ
top of page

Sự kiện lễ báo công Vương triều Lý và ghi công “Doanh nhân tiêu biểu 1000 năm Thăng Long"

Tối 27/9, tại Đền Đô, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn – Bắc Ninh, đã diễn ra Chương trình Lễ báo công Vương triều Lý và ghi công “Doanh nhân tiêu biểu 1000 năm Thăng Long". Chương trình do UBND tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Ban chỉ đạo quốc gia kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội chỉ đạo thực hiện và được Đài truyền hình kỹ thuật số VTC truyền hình trực tiếp trên kênh VTC2, VTC10, VTCHD3.


Tiết mục quan họ Bắc Ninh của các liền anh liền chị
Tiết mục quan họ Bắc Ninh của các liền anh liền chị

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Công Ngọ, Bí thư tỉnh ủy Bắc Ninh, đại diện Lãnh đạo TW MTTQVN, Ban Tuyên giáo Trung ương, Thành phố Hà Nội, UBND tỉnh, các sở, ban ngành của tỉnh, hàng trăm doanh nghiệp nhỏ và vừa các tỉnh, thành phố và hàng nghìn người dân địa phương.

Đại diện phát biểu khai mạc
Đại diện phát biểu khai mạc

Mở đầu cho Chương trình Lễ báo công Vương triều Lý và ghi công “Doanh nhân tiêu biểu 1000 năm Thăng Long” là những làn điệu dân ca quan họ đặc sắc do các nghệ sĩ của Bắc Ninh thể hiện. Trước giờ phút trang nghiêm của buổi Lễ, Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Công Ngọ đã đánh trống khai mạc trước khi ông Nguyễn Thạc Vinh, Quan đám chủ tế năm 2010 của phường Đình Bảng lên dâng trúc văn. Thay mặt toàn thể các doanh nghiệp nhỏ và vừa, ông Cao Sỹ Kiêm – Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đọc trúc văn tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các vị Vua của Vương triều Nhà Lý đã có công gây dựng đất nước được ghi vào trang sử sách của dân tộc để hôm nay, con cháu đời đời noi gương chung tay xây dựng đất nước giàu mạnh…


Chương trình được truyền hình trực tiếp trên các phương tiện thông tin đại chúng
Chương trình được truyền hình trực tiếp trên các phương tiện thông tin đại chúng

Tại Lễ báo công, hàng trăm các doanh nghiệp tiêu biểu đã vinh dự được trao tặng biểu trưng “Doanh nhân tiêu biểu 1000 năm Thăng Long – Hà Nội” nhằm ghi nhận và biểu dương các thương hiệu, doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu của Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Nhân dịp này, các doanh nghiệp trong Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam cùng các nhà tài trợ đã dâng lên Đền Đô khối ngọc trị giá gần 2 tỷ đồng


Ông Cao Sỹ Kiêm đọc trúc văn và cắt băng khai mạc
Ông Cao Sỹ Kiêm đọc trúc văn và cắt băng khai mạc

Với vai trò là BTC của chương trình, Sự Kiện Rồng Việt cần giải quyết làm sao để có thể gây được ấn tượng mạnh nhất với các quan khách trong buổi lễ. Chúng tôi đã quyết định xử dụng luôn phần diện tích mặt hồ của Đình Bảng làm sân khấu, tất cả các tiết mục văn nghệ quan họ được biểu diễn ngay trên thuyền trôi theo dòng nước. Với tính chất của chương trình là truyền hình trực tiếp nên kịch bản của chương trình phải được chuẩn bị cực kì cẩn thận vì thế mà đội ngũ Sự Kiện Rồng Việt đã dốc hết sức để chạy chương trình một cách thành công nhất.


Khung cảnh sự kiện
Khung cảnh sự kiện

Trong chương trình này, Sự Kiện Rồng Việt phụ trách chuẩn bị:

· Ý tưởng sân khấu, concept chương trình

· Kịch bản, tiết mục văn nghệ

· Sân khấu, hệ thống âm thanh, ánh sáng.

· Bàn ghế cho chương trình


Sơ đồ khu vực tổ chức
Sơ đồ khu vực tổ chức

Thiết kế 3D mô phỏng sân khấu chương trình
Thiết kế 3D mô phỏng sân khấu chương trình

Lối vào sự kiện
Lối vào đón tiếp khách mời

bottom of page