SỰ KIỆN KỈ NIÊM/SỰ KIỆN RỒNG VIỆT/TỔ CHỨC SỰ KIỆN
top of page

SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG KHU DU LỊCH THIÊN SƠN SUỐI NGÀ.

Đã cập nhật: 24 thg 9, 2022

Ngày 24-4, Công ty cổ phần xây dựng và du lịch Bình Minh đã khai trương giai đoan 1 khu du lịch sinh thái Thiên Sơn - Suối Ngà thuộc vùng phục hồi sinh thái của vườn quốc gia Ba Vì (xã Vân Hòa, huyện Ba Vì).


Sân khâu chính của chương trình
Tiết mục văn nghệ trong buổi lễ khai trương

Lễ khai trương "Du lịch Ba Vì 2011" nhằm giới thiệu, quảng bá, phát triển các sản phẩm du lịch sinh thái, văn hóa, cộng đồng của Ba Vì đến với du khách trong và ngoài nước; tạo điều kiện để các khu du lịch trên địa bàn nâng cao khả năng thu hút khách.

Ba Vì có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên như núi rừng, thác suối, sông, hồ gắn với truyền thuyết "Sơn Tinh-Thuỷ Tinh," các di tích lịch sử-văn hóa như cụm di tích Đền Thượng-Đền Trung-Đền Hạ thờ Tam vị Tản Viên Sơn Thánh, đình Tây Đằng, đình Chu Quyến, đình Thụy Phiêu, đền thờ Bác


Rồng Việt phụ trách tổ chức sự kiện và chuẩn bị bữa ăn cho các quan khách
Toàn cảnh buổi lễ

Ba vì còn có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Ao Vua, Khoang Xanh, Thiên Sơn-Suối Ngà, Khu du lịch Tản Đà, Vườn Quốc gia Ba Vì, Thác Đa, hồ Suối Hai, hồ Tiên Sa, Suối Mơ, nguồn nước khoáng nóng thiên nhiên tại Thuần Mỹ cùng nhiều trang trại đồng quê, nhiều sản phẩm nông nghiệp.

Đến nay trên địa bàn huyện Ba Vì có 15 đơn vị kinh doanh du lịch với các sản phẩm chủ yếu gồm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, du lịch lễ hội, du lịch văn hóa lịch sử, du lịch hội thảo.

Tổng lượng khách đến tham quan du lịch trên địa bàn huyện đạt 5,24 triệu lượt, riêng năm 2010 đạt 1,5 triệu lượt người. Trong thời gian tới, huyện Ba Vì tập trung đầu tư có trọng điểm để xây dựng và phát triển các sản phẩm du lịch như du lịch văn hóa, lễ hội, nhất là du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí có chất lượng cao, tạo liên kết tour du lịch vùng, thu hút du khách với khả năng chi tiêu cao.

Năm 2011, huyện phấn đấu thu hút 1,7-1,8 triệu lượt khách; đến năm 2015 đạt 2,5-2,6 triệu lượt khách. Doanh thu về hoạt động kinh doanh du lịch năm 2011 đạt 120 tỷ đồng, đến năm 2015 đạt 200 tỷ đồng. Du lịch dịch vụ đến năm 2015 chiếm 50% tỷ trọng cơ cấu kinh tế của huyện, tạo việc làm ổn định cho hàng nghìn lao động. Một số hoạt động văn hóa, lễ hội của đồng bào Mường, Dao sở tại cũng được khai thác phục vụ du khách


Đội ngũ PG và PB đón tiếp quan khách
Đội ngũ PG và PB đón tiếp quan khách

Trong vai trò là BTC sự kiện khai trương khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà giai đoạn 1, Sự Kiện Rồng Việt chịu trách nhiệm lên ý tưởng cho buổi lễ, thiết thế concept chương trình, chuẩn bị đội ngũ lễ tân đón tiếp quan khách, lo bữa trưa cho quan khách tham quan khu du lịch.


Với phương châm “Sáng tạo không giới hạn”, sự kiện Rồng Việt luôn tận tâm và trách nhiệm trong việc tư vấn, hỗ trợ hay trực tiếp thi công, tổ chức sự kiện và luôn mong muốn có cơ hội hợp tác với các đơn vị trong thời gian dài.

SỰ KIỆN RỒNG VIỆT HÂN HẠNH ĐƯỢC LÀ NGƯỜI ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ CÔNG TY!

 

bottom of page