TỔ CHỨC SỰ KIỆN 20 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY DRAGON THĂNG LONG/SỰ KIỆN RỒNG VIỆT/TỔ CHỨC SỰ KIỆN
top of page

TỔ CHỨC SỰ KIỆN 20 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY DRAGON THĂNG LONG

Tiếp bước các chương trình tổ chức sự kiện khác, Công ty Dragon Thăng Long được thành lập tháng 10, năm 1996 đã tổ chức thành công Lễ kỉ niệm 20 năm thành lập công ty của mình vào tháng 10 năm 2016 cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của Công ty Rồng Việt media.


Tiết mục mở đầu cho chương trình
Tiết mục mở đầu cho chương trình

Chương trình Sự kiện kỉ niệm 20 năm thành lập của Công ty Dragon Thăng Long muốn đem đến cho khách mời sự ấm áp và gần gũi. Hiểu được điều này, Rồng Việt chọn lựa cách sắp xếp sân khẩu, bàn ghế, hệ thống âm thanh ánh sáng theo đúng ý của Công ty.


CBVNV của công ty chụp ảnh kỉ niệm
CBVNV của công ty chụp ảnh kỉ niệm

n Lễ kỉ niệm không chỉ là một buổi lễ trang trọng, chính vì vậy Rồng Việt chọn lựa nhân sự cho sự kiện là những MC, các nhóm múa và nhóm hát chuyên nghiệp khiến cho sự kiện thêm bùng nổ hơn


Đối với kịch bản sự kiện, Rồng Việt đã tinh tế và lồng ghép các trò chơi vui vẻ và đầy ý nghĩa, giúp cho các thành viên và khách mời có thể “hòa nhịp” chung với buổi lễ.


Khán phòng sự kiện
Không khí sôi động...

Sau buổi lễ kết thúc, Rồng Việt cũng chuẩn bị một bữa tiệc vui vẻ cho các thành viên của công ty cũng như khách mời của chương trình với mở màn bằng việc ban lãnh đạo cắt bánh sinh nhật chúc mừng kỉ niệm 20 năm thành lập công ty Dragon Thăng Long.

biểu diễn văn nghệ
biểu diễn văn nghệ

Buổi Lễ và chúc mừng đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự đồng hành của Công ty Rồng Việt. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ cho thuê các thiết bị sự kiện riêng lẻ hoặc cung cấp các gói dịch vụ, đội ngũ nhân sự với mức giá hợp lý. Với phương châm “Sáng tạo không giới hạn” cùng tiêu chí mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn tận tâm và trách nhiệm trong việc tư vấn, hỗ trợ hay trực tiếp thi công, tổ chức sự kiện, chương trình

bottom of page