Những điều cần biết về EVENT PLANNERS!To chuc su kien rong viet
top of page

Những điều cần biết về EVENT PLANNERS!

Bạn đã bao giờ thấy tò mò khi được tham dự một sự kiện, một bữa tiệc hoành tráng sao nó thành công tới vậy?......

Hãy trở thành một EVENT PLANNER, khi đó bạn sẽ hiểu lí do thành công của một sự kiện là gì. Người lập kế hoạch cho sự kiện - event planner còn được xem như người quản lý dự án (project manager). Công việc của họ đòi hỏi thời gian lẫn chất xám để có thể tổ chức những bữa tiệc thu hút và độc đáo nhất có thể. Và để thành công, các nhà lập kế hoạch sự kiện nhất thiết phải sở hữu nhiều kỹ năng cần thiết ,họ có một vai trò vô cùng quan trọng trong hình thành chuỗi các công việc trước, trong và sau sự kiện.


Event Planner là những người lập kế hoạch cho các sự kiện. Những người này sẽ tìm tòi, tạo ra các chiến lược, những ý tưởng sáng tạo nhất được đưa ra để sự kiện đạt được những mục tiêu đặt ra. Cần có một bản kế hoạch cụ thể để sự kiện có thể diễn ra một cách suôn sẻ và thuận lợi.
Nhân sự sự kiện - EVENT PLANNER

Vậy nhiệm vụ của một EVENT PLANNER là gì?


- Giải quyết vấn đề: Khi một EVENT PLANNER đang lên kế hoạch cho bất kì một sự kiện nào kể cả khi bạn đã chau chuốt trong mọi quy trình và nhân sự.... bạn vẫn luôn cần chuẩn bị tinh thần cho việc giải quyết các vấn đề phát sinh trong sự kiện. Tốt hơn hết người lập kế hoạch luôn cần có một phương án dự phòng để đảm bảo rằng tất cả đang trong tầm kiểm soát, và khả năng linh hoạt trong xử lý tình huống.

- Tổ chức và điều phối các hoạt động trong sự kiện: Event coordinator (Điều phối viên tổ chức sự kiện) là người quản lý chung tất cả công việc trong một chương trình sự kiện kể cả việc quản lý các nhà cung ứng và ban tổ chức. Điều phối viên tổ chức sự kiện phải quản lý tất cả các khía cạnh của sự kiện từ tính toán và chuẩn bị kinh phí cho sự kiện đã đề xuất, lựa chọn địa điểm tổ chức thích hợp. Đồng thời, cùng với đội ngũ sắp xếp thời gian của sự kiện cho đến lựa chọn loa và các phương tiện giải trí, lựa chọn nhà cung cấp thiết bị và sắp xếp bố trí cho chương trình và các tiết mục sự kiện.

- Đàm phán và kêu gọi đầu tư từ các nhà cung ứng: Yếu tố về tài chính trong tổ chức sự kiện cũng rất quan trọng. Mức độ đầu tư về tài chính sẽ quyết định quy mô của sự kiện, cũng như phạm vi truyền thông của sự kiện. Người lên kế hoạch cho sự kiện cần thuyết phục và thu hút sự đầu tư cho sự kiện vì chính như vậy sự kiện mới thật sự thành công và đến gần hơn với khách hàng mục tiêu.....

Một số kỹ năng cần thiết cho EVENT PLANNER!


- Có tổ chức: Lên kế hoạch và giao nhiệm vụ cần tuân theo quy trình và vị trí làm việc một cách rõ ràng và thống nhất với nhau. TRÁNH rối loạn thông tin và giao việc sai người.

- Kiểm soát cảm xúc: Khi gặp các vấn đề phát sinh, sự cố hay thỏa thuận với những khách hàng khó tính thì BÌNH TĨNH là yếu tốt cốt yếu của EVENT PLANNER.

- Giải quyết vấn đề: Người lập kế hoạch cho sự kiện cần chủ động các phương án dự phòng và linh hoạt trong việc ứng phó và xử lý các vấn đề trong tổ chức sự kiện.

- Giao tiếp: Giao tiếp với khách hàng, đồng nghiệp và các phi vụ kêu gọi đầu tư, pitching các dự án thầu hàng nghìn, chục nghìn người. Cách mà bạn dùng từ ngữ để thuyết trình cho thấy độ uy tín của bạn và mức độ đầu tư về nhân sự, ý tưởng của bạn cho sự kiện được coi trọng như thế nào.

Hi vọng rằng sau bài viết này, các bạn sẽ hiểu hơn về EVENT PLANNER và tiếp tục theo đuổi nghề sự kiện và đam mê nhưng những con người tại Rông Việt Event!
Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện và cung cấp các hạng mục nhân sự cho sự kiện, Rồng Việt Event luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho quý đối tác trong lĩnh vực này. Chúng tôi có đủ đam mê và nhiệt huyết để có thể là được mọi yêu cầu mà bạn mong muốn. Hãy đến với Rồng Việt - UNLIMITED CREATIVITY!
Thông tin liên hệ

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN RỒNG VIỆT

" Sáng tạo không giới hạn " 🏰 28 Liễu Giai, Hà Nội ☎ 0972.200.808 📩 support@sukienrongviet.vn 🔁 https://www.sukienrongviet.vn


bottom of page