MANG LINH VẬT 2023 VỀ NGÂN HÀNG NCBTo chuc su kien rong viet
top of page

MANG LINH VẬT 2023 VỀ NGÂN HÀNG NCB

Không khí những ngày cuối năm bắt đầu trở nên tưng bừng trên khắp các con phố phường Hà Nội với mai, đào, quất và linh vật ngày tết. Hãy cùng Rồng Việt mang Quý Mão

Trước thềm năm mới, loạt mô hình linh vật mèo mừng Tết Quý Mão 2023 trên khắp các tỉnh thành cũng được ra mắt với muôn kiểu dáng khác nhau, với mỗi con linh vật sẽ mang một dáng vẻ tượng trưng của riêng mình. Là con giáp mang lại may mắn và tài lộc vậy nên khi bắt tay vào làm Rồng Việt muốn trong đó có cả sự trầm trồ và khác biệt.


Kết hợp cùng với màu chủ đạo của ngân hàng NCB Rồng Việt đã dựng lên một linh vật với thiết kế đèn led làm nổi bật lên giữa góc phố dù là ngày hay đêm. Quý Mão là một trong 12 con giáp trong văn hóa dân gian Việt Nam. Năm nay (2023) là năm Quý Mão, có ý nghĩa rất quan trọng trong văn hóa và tâm linh của người dân Việt Nam.


Mèo là linh vật đứng thứ 4 trong 12 con giáp, là con vật gần gũi, thân quen với cuộc sống hằng ngày của con người, biểu trưng cho sự nhẫn nại, lòng kiên trì và đức tính cẩn trọng. Trong phong thủy, mèo được xem là linh vật mang đến nhiều may mắn, thịnh vượng và có linh lực để hóa giải những điều không may. Đặc biệt, đối với những người kinh doanh, mèo là linh vật cát tường, tượng trưng cho tài lộc, thành công trong sự nghiệp, cuộc sống. Vì thế, trưng bày tượng mèo theo phong thủy sẽ mang đến may mắn, phước lành và phú quý cho chủ sở hữu.



Luôn lấy chữ “Tâm” đặt lên trên, Rồng Việt luôn cẩn thận trong từng khâu thi công dù là nhỏ hay to vì chúng tôi hiệu sự hài lòng của bạn chính là kim chỉ nam để chúng bước lên phía trước.

Phương châm “Sáng tạo không giới hạn”, Rồng Việt Event tự hào là đơn vị thi công trực tiếp các sản phẩm đến tay khách hàng nên việc đảm bảo về tiến độ và chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu.

Nếu như quý công ty đang băn khoăn về các chương trình tổ chức sự kiện, trang trí Tết Nguyên Đán cho Công ty, tổ chức,… Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.


Công ty tổ chức sự kiện RỒNG VIỆT Trụ sở : 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội Hotline : 0972200808 Email : info@sukienrongviet.com Website: https://www.sukienrongviet.vn




bottom of page