Tổ chức lễ hội bia Đức Oktoberfest và sự kiện âm nhạc cho doanh nghiệpTo chuc su kien rong viet
top of page

Tổ chức lễ hội bia Đức Oktoberfest và sự kiện âm nhạc cho doanh nghiệp

Đã cập nhật: 5 thg 3

Ngày 30/9/2023, Rồng Việt vinh hạnh được tổ chức trọn gói sự kiện Lễ hội bia Đức Oktoberfest và sự kiện âm nhạc tại Tập đoàn Giáo dục du học Đức BLA. Lễ hội bia Đức Oktoberfest là một lễ hội hàng năm ở Đức, nơi hàng triệu người sẽ tụ tập lại trong khoảng 2 tuần để cùng nhau uống những ly bia tươi ngon và thưởng thức món xúc xích Đức trứ danh trong những bộ trang phục truyền thống của người Bavaria. 


Khai mạc lễ hội bia Oktoberfest
Khai mạc Lễ hội bia Oktoberfest

Rồng Việt có cơ hội được tiếp đón lên đến 1000 khách tại cơ sở Văn Khê, Hà Đông với sự góp mặt đặc biệt của các lãnh sứ Đức, các đối tác, giảng viên và học viên của BLA cùng nhiều ngôi sao âm nhạc nổi tiếng. Đội ngũ Rồng Việt đã cùng nhau lên ý tưởng kịch bản, concept thiết kế, sản xuất thi công và chạy chương trình trong vỏn vẹn hơn 1 tuần. 


Lễ hội bia Oktoberfest đậm chất phong cách Đức với không gian nghệ thuật và hoạt động lễ hội đặc sắc. Những loại bia Đức đậm vị, đồ nhắm ăn kèm đa dạng được phục vụ xuyên suốt lễ hội. Gian hàng trưng bày đồ vật, đồ lưu niệm của nước Đức, các hoạt động vui chơi teambuilding giải trí, văn nghệ đến từ ca sĩ và các bạn học viên thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người.




Tối đến lên đèn thì cũng là lúc đêm hội âm nhạc bắt đầu khai mạc. Rồng Việt cung cấp hệ thống, thiết bị sự kiện và nhân sự sự kiện hàng đầu, phù hợp với lứa tuổi và nhu cầu của đối tượng tham gia. Các bạn học viên của BLA được bung tỏa sức trẻ và thả mình trong những vũ điệu tưng bừng, sôi động của âm thanh và ánh sáng tại đêm nhạc hội Oktoberfest. Mở màn là giọng ca và vũ đạo lôi cuốn của ca sĩ chuyên nghiệp, tiếp theo đó là chương trình văn nghệ dí dỏm, vui tươi của các bạn học viên BLA. Sự xuất hiện đầy ấn tượng, máu lửa của DJ và hype khiến khách tham dự không thể ngồi yên, điên đảo và cháy hết mình quẩy theo điệu nhạc.


Ý tưởng trang trí lễ hội là một concept đậm phong cách truyền thống của Lễ hội bia Đức. Các thiết kế, các bản kĩ thuật được Rồng Việt dựng lên và sửa đổi nhiều lần cho phù hợp với mặt bằng thực tế. Hạng mục trang trí ấn tượng: Cánh cổng nghiêng có đường nét và tone màu mang hơi thở của nước Đức, chiếc quầy bar thiết kế bắt mắt mang màu sắc xanh trắng truyền thống Bavaria, cho đến khung màn led độc đáo, chiều lòng khách.   



Sự kiện khép lại thành công, không thể không nhắc đến đội ngũ Rồng Việt từ các bộ phận Content, Kịch bản, Nhân sự, Media,... đã thổi hồn và biến Lễ hội bia Đức trở nên mới mẻ và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Chính nhờ sự tin tưởng của khách hàng đã tiếp sức để Rồng Việt có thể cống hiến và đồng hành tạo ra những chương trình thật ấn tượng, mang đậm dấu ấn riêng của Rồng Việt và đối tác.




 

Mọi ý kiến, hỗ trợ, đóng góp, vui lòng trao đổi qua các kênh thông tin liên hệ sau đây:

Công ty Truyền thông và Sự kiện Rồng Việt

                https://www.sukienrongviet.com/




bottom of page