SỰ KIỆN KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY GOLDEN GATE/SỰ KIỆN RỒNG VIỆT/TỔ CHỨC SỰ KIỆN
top of page

SỰ KIỆN KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY GOLDEN GATE

Ngày 1/2/2016 Rồng Việt hân hạnh được tổ chức chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập công ty Golden Gate tại sân bóng sân Golf Long Biên. Chương trình nghệ thuật kết hợp kỷ niệm 10 năm với sự tham gia của các nghệ sĩ nhac Rock The Bark Band của Phạm Anh Khoa khiến các khán giả tham gia chương trình được thỏa sức hòa mình vào không gian sôi động tràn ngập ánh sáng, nhạc Rock và DJ.

sân khâu chính của chương trình được được trang bị màn hình điện tử và thiết bị ánh sáng
sân khâu chính của chương trình được được trang bị màn hình điện tử và thiết bị ánh sáng

Rồng Việt đã nắm bắt được ý tưởng và mong muốn của Golden Gate và đã thiết kế sân khấu ngoài trời và khu vực xung quanh rộng rãi khiến cho buổi lễ trở nên “hoành tráng và ấn tượng”. Bên cạnh đó, vấn đề về trang trí cũng được Rồng Việt chú trọng không kém từ những chi tiết nhỏ nhất.

khâu chuẩn bị cho chương trình
khâu chuẩn bị cho chương trình

Cùng sự hoành tráng của buổi lễ, Rồng Việt cung cấp lượng nhân sự cho sự kiện với MC chuyên nghiệp, Ca sĩ và nhóm múa nhảy biểu diễn nổi tiếng và chuyên nghiệp.

Rồng Việt luôn lắng nghe ý kiến từ khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ việc xây dựng kịch bản phù hợp với nhu cầu cũng như văn hóa của chính công ty.


BTC đang chuẩn bị trước giờ G
BTC đang chuẩn bị trước giờ G

Đây không chỉ là sự thành công dành cho Golden Gate và sự hợp tác giữa hai thương hiệu mà còn là một lời khẳng định về thương hiệu cũng như chất lượng mà Rồng Việt có thể mang lại cho mỗi chương trình.


Sân khấu có sức chứa hàng ngàn người
Sân khấu có sức chứa hàng ngàn người

Ngoài ra, công ty sự kiện Rồng Việt còn cung cấp các thiết bị sự kiện phục vụ trực tiếp cho lễ kỷ niệm ngày thành lập. Do đó, khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ được đảm bảo cả chất lượng và chi phí.

bottom of page