TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG CỦA VIETTEL/SỰ KIỆN RỒNG VIỆT/TỔ CHỨC SỰ KIỆN
top of page

TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG CỦA VIETTEL

Đã cập nhật: 24 thg 9, 2022

Chuỗi sự kiện tri ân khách hàng thân thiết tại các tỉnh thành khác trên cả nước là hoạt động đã trở nên quen thuộc của tập đoàn viễn thông Viettel. Với triết lý “mỗi khách hàng là một người thân” và mong muốn “cá thể hóa công tác chăm sóc tới từng khách hàng riêng biệt”, tùy theo văn hóa vùng miền và dựa trên sở thích của khách hàng mà các Chi nhánh Viettel chọn cách tổ chức phù hợp: mini show ca nhạc, giao lưu, họp mặt khách hàng thân thiết… nhằm mang tới cho khách hàng sự hài lòng nhất.


Sân khấu chính của chương trình
Sân khấu chính của chương trình

Rồng Việt tự hào là công ty cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp được tập đoàn Viettel tin tưởng chọn làm nhà tổ chức các event ca nhạc tri ân khách hàng của tập đoàn Viettel tại một số tỉnh thành, tiêu biểu là Thái Bình và Nam Định.


Sân khấu sự kiện
Đại diện Viettel tặng hoa

Theo kết cấu chương trình tại các chi nhánh Rồng Việt sẽ lên kịch bản tổ chức sự kiện, kế hoạch và đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện hỗ trợ chuyên nghiệp thực hiện để Viettel đồng loạt tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng như:

Bốc thăm may mắn, tặng quà khi đến giao dịch tại hệ thống cửa hàng Viettel

Hỗ trợ đối với các sản phẩm dịch vụ viễn thông do Viettel cung cấp

Tặng quà sinh nhật cho khách hàng….

Mini show ca nhạc, giao lưu, họp mặt, Gala… nhằm mang tới cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Tháng tri ân khách hàng khép lại bằng Hội nghị khách hàng thân thiết


Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng
Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng

Do đây là hoạt động thường xuyên của tập đoàn Viettel tổ chức cho khách hàng, nó mang ý nghĩa rất lớn và ảnh hướng tới uy tín của tập đoàn Viettel nên Rồng Việt ý thức được rằng sự kiện này phải được tổ chức một cách chuyên nghiệp, cẩn thận trong từng chi tiết từ kế hoạch sự kiện đến các thiết bị tổ chức sự kiện sân khấu nhỏ nhấtđể mang đến cho khán giả một buổi tri ân thực sự ý nghĩa và hấp dẫn, tạo cho khán giả một sự thích thú và vui vẻ khi theo dõi chương trình.


Những khách hàng may mắn nhận bốc thăm được những phần quà của chương trình
Những khách hàng may mắn nhận bốc thăm được những phần quà của chương trình

Và thực tế các Event thành công tốt đẹp đã phản ánh đúng những gì mà Rồng Việt đã cố gắng thực hiện. Trong các Mini show ca nhạc, Gala, giao lưu được Rồng Việt lựa chọn mời các ca sĩ, diễn viên chuyên nghiệp tới biểu diễn và giao lưu với khách hàng một cách thân thiết và không kém phần sôi động. Tất cả các hoạt động chăm sóc khách hàng khác như: Bốc thăm trúng thưởng, tặng quà sinh nhật, hỗ trợ dịch vụ… đều được chúng tôi tổ chức, chuẩn bị rất chu đáo để hoạt động diễn ra thuận lợi.

Kịch bản do Rồng Việt lên kế hoạch và thực hiện rất bài bản, chuyên nghiệp nên đã giúp chương trình đạt được kết quả như mong muốn, chính vì lẽ đó mà Rồng Việt đã trở thành nhà cung cấp đáng tin cậy của tập đoàn Viettel. Rồng Việt sẽ luôn đổi mới sáng tạo để có thể đưa ra thêm nhiều các kịch bản thành công khác cho các Event của Viettel cũng như các tổ chức, doanh nghiệp khác có nhu cầu.

bottom of page