decor, trang trí, lắp đặt led trang trí, biển quảng áo
top of page

Làm cách nào để lắp đặt đèn LED trang trí cho các tòa nhà, đèn đường và bảng hiệu quảng cáo LED?

Đã cập nhật: 1 thg 3

Đèn led trang trí đường phố được ứng dụng nhiều trong các hoạt động của xã hội văn minh. Đặc biệt là trong lĩnh vực chiếu sáng trang trí đường phố, các công trình vui chơi giải trí, các hệ thống biển bảng thông tin quảng cáo vv.... Bởi nó có rất nhiều các ưu điểm như tiết kiệm điện, khả năng chiếu sáng cao hơn nhiều so với ánh sáng halogen thông thường, màu sắc đa dạng và dễ dàng tạo hoa văn phù hợp. Tại các thành phố lớn, trang trí đường phố giúp tạo mỹ quan đô thị. Thúc đẩy hoạt động vui chơi, buôn bán, du lịch về đêm. Ngoài ra trang trí đường phố bằng đèn led còn được ứng dụng trong các dịp lễ, tết hoặc ngày kỷ niệm truyền thống của dân tộc. decor, trang trí, lắp đặt led trang trí, biển quảng áo




Trang trí đường phố là nhu cầu giải trí, thẩm mỹ của con người. Do đó cần có một hệ thống đèn LED chiếu sáng. Không chỉ đáp ứng được vấn đề tiết kiệm năng lượng. Mà còn phải ứng dụng được công nghệ chiếu sáng thông minh, tiên tiến nhất.

 Đèn LED đổi màu trang trí chiếu sáng kiến trúc:  sử dụng trong nhà và hang động… Có kết hợp thay đổi màu sắc hệ thống điều khiển thông minh theo như khách hàng yêu cầu.

Đèn LED sử dụng trong trang trí nội thất: với loại đèn này được sử dụng trong các không gian như: sân khấu, quán bar, nhà hàng, quán cafe, vũ trường hoặc karaoke… Đặc biệt có sản phẩm đèn led thông minh thay đổi màu sắc theo âm nhạc.

  Đèn Led chiếu sáng thông thường, ánh sáng trắng.decor, trang trí, lắp đặt led trang trí, biển quảng áo



Là một đơn vị có trên 15 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo, Rồng Việt Media có đội ngũ nhân sự từ thiết kế đền thi công cùng hệ thống kho sưởng đầy đủ giúp biến các ý tưởng thành hiện thực một cách nhanh chóng nhất. Chúng tôi thực hiện nhiều dự án diểm trong thành phố cho các trung tâm thương mại, các ngân hàng, các tòa nhà cao cấp..... và được sự tin tưởng tuyệt đối của quý đối tác.


Rồng Việt tự hào là đơn vị thi công trực tiếp các sản phẩm đến tay khách hàng nên việc đảm bảo về tiến độ và chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu.

Công ty tổ chức sự kiện RỒNG VIỆT

Trụ sở : 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Hotline : 0972200808

bottom of page