CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG TRONG THỜI ĐẠI SOCIAL MEDIA To chuc su kien rong viet
top of page

CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG TRONG THỜI ĐẠI SOCIAL MEDIA

Đã cập nhật: 13 thg 11, 2019

Hành dong người dùng internet gần đây nhất trong các báo cáo của MOORE: Việt Nam đứng thứ nhất Đông Nam Á về tỉ lệ người dùng internet xem video trực tuyến với con số 91%,điều này cũng thể hiện rằng sự bùng nổ và phát triển nhanh chóng của Social Media đã và đang tác động mạnh đến hành vi và thói quen trong sự lựa chọn nội dung giải trí của người dùng Việt. Xu thế thay thế từ các video truyền thống trên TV sang các video trực tuyến đang diễn ra mạnh mẽ. Bắt kịp xu thế này hầu hết các công ty ngoài sử dụng các hình ảnh clip ghi lại trong các sự kiện tổ chức làm tư liệu thì còn sử dụng để làm tư liệu quảng bá hình ảnh và các dự án của công ty.


Dựng film trong hoạt động truyền thông
Tổ chức ghi hình trước giờ lên sóng cho các hoạt động truyền thông


Để góp phần làm thành công cho mỗi sự kiện Rồng Việt tổ chức,ngoài toàn bộ quá trình tổ chức chương trình theo kịch bản và được quay lại ,Rồng Việt cùng đội ngũ quay phim chụp ảnh chuyên nghiệp của mình sẽ gửi lại cho công ty khách hàng bản video đã được biên tập hoàn chỉnh để hỗ trợ cho việc quảng bá thương hiệu và dự án cũng như là tài liệu được lưu lại cho quý công ty.


Tổ chức truyền thông nội bộ trong ngày đầu xuân
Hoạt động truyền thông trồng cây đầu năm mới

Với phương châm làm việc hết mình,sản phẩm hoàn hảo sự thành công của dự án công ty khách hàng cũng chính là động lực phát triển,xây dựng ý tưởng độc đáo hơn, mới lạ hơn cho các sự kiện Rồng Việt được đồng hành sau này.



bottom of page